Nhận định Chelsea vs West Brom (18 giờ 30 hôm nay 3.4): Xóa ký ức không vui vẻ

Kim Chao
Kim Chao
03/04/2021 09:14 GMT+7

Nhận định bóng đá Chelsea gặp West Brom lúc 18 giờ 30 hôm nay 3.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Các cầu thủ Chelsea hẳn chưa quên ký ức không vui vẻ ở trận lượt đi khi bị West Brom dẫn trước đến 3-0. Tuy nhiên, Mason Mount, Hudson-Odoi và Abraham đã xuất sắc mang về 1 điểm cho The Blues đúng phút cuối cùng của trận đấu.
Chelsea giờ đã có HLV Tuchel đầy chắc chắn trên băng ghế huấn luyện. Đội chủ sân Stamford Bridge có thể chơi bóng không hoa mỹ, không trấn áp đối phương như mong muốn của ông chủ Abramovich nhưng đã bất bại 14 trận trên các đấu trường kể từ khi chiến lược gia người Đức về nắm quyền đội bóng.
Box bóng đá
Chelsea 18:30 West Brom
 
Trong khi đó, West Brom thi đấu mong manh khi chỉ giành được 1 trận thắng trong 11 trận gần nhất. Thành tích tệ hại đó đã đẩy đội bóng của ông Sam Allardyce xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và ngày trở lại giải Hạng nhất đang cận kề với họ. Thành tích đối đầu với Chelsea cũng không mấy khả quan khi họ chỉ thắng được 1 lần trong 10 cuộc đụng độ trong quá khứ.

Tỷ lệ châu Á

Kể từ khi ông Tuchel về dẫn dắt, Chelsea chưa hề ghi quá 2 bàn trong một trận đấu cho dù họ có đối đầu với đội chót bảng Sheffield United hay đối thủ yếu như Burnley. Nhưng trước một đội bóng để lọt lưới nhiều nhất Ngoại hạng Anh như West Brom, The Blues hẳn không bỏ qua cơ hội ghi nhiều bàn thắng phòng khi cần sử dụng làm chỉ số phụ để tính toán với các đối thủ cạnh tranh.  

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình ra sân

Callum Hudson-Odoi đã nhanh chóng trở về Stamford Bridge để tập luyện sau khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng tuyển Anh, Jorginho dự kiến đã phục hồi đủ thể lực sau khi không đá chính trận nào cho tuyển Ý. Thiago Silva và Tammy Abraham vẫn chưa được đá chính trận nào cho Chelsea trong thời gian gần đây. Ngolo Kante là người duy nhất của The Blues vắng mặt ở trận này, theo xác nhận của HLV Thomas Tuchel trong buổi họp báo.
Đội hình dự kiến (3-4-2-1): Mendy (thủ môn); Azpilicueta - Christensen - Rudiger; James - Kovacic - Jorginho - Alonso; Werner - Mount; Havertz.
Trong khi đó, Yokuslu đã tận hưởng chuỗi thi đấu thành công cùng tuyển Thổ Nhĩ Kỳ và chắc chắn sẽ là trụ cột của Bromwich ở mọi trận đấu tiếp theo. Conor Gallagher sẽ không thể ra sân bởi anh thuộc biên chế của Chelsea và đang được các vị khách mượn tạm nên nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi Jake Livermore.
Đội hình dự kiến (4-1-4-1): Johnstone (thủ môn); Furlong - Bartley - O'Shea - Townsend; Yokuslu; Pereira - Livermore - Maitland-Niles - Phillips; Diagne.

BXH Ngoại hạng Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.