Nhận định đội Hải Phòng vs đội Hà Nội (18 giờ, 13.3): Ván bài tất tay của Hà Nội FC

13/03/2021 14:06 GMT+7

Nhận định Hải Phòng FC gặp Hà Nội FC lúc 18h00 chiều 13.3, soi kèo chuẩn vòng 3 V-League 2021, dự đoán kết quả, tỷ lệ cược các trận đấu luôn cập nhật chính xác và nhanh nhất.

Ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2021, Hà Nội FC làm khách trên sân Lạch Tray của đội Hải Phòng trong nỗi âu lo. Hai trận đầu tiên của đội bóng thủ đô đi kèm với những thất bại. Kể từ năm 2016, lần đầu tiên Hà Nội FC trải qua khởi đầu tệ hại đến như vậy.
Dẫu biết rằng đội bóng thủ đô vẫn có thói quen xuất phát chậm nhưng 2 thất bại cay đắng với tổng số bàn thua lên tới 5 bàn trước những đội cửa dưới là Nam Định và Bình Dương thì quả thực khó lòng nuốt trôi đối với ông Chu Đình Nghiêm cùng các học trò.

Hà Nội FC sẽ trở lại với tinh thần mạnh mẽ, đó là điều mà khán giả thủ đô mong chờ

ẢNH: MINH TÚ

Hà Nội FC không còn cách nào khác là phải bước vào một ván bài tất tay mà họ chỉ được phép thắng. Bằng không, số phận của cả mùa, thậm chí là với ngay HLV trưởng Chu Đình Nghiêm có thể đi theo chiều hướng xấu ngay sau trận đấu tại “chảo lửa” Lạch Tray. Áp lực phải thắng đè nặng lên Hà Nội FC. Chưa kể nhân sự bị thiếu vắng Văn Hậu (đang điều trị chấn thương), Quang Hải (không thể đá trận này do viêm phù nề điểm bám chéo trước đầu gối, dù đã chạy nhẹ được nhưng ông Nghiêm vẫn chưa dám dử dụng anh).
Tuy nhiên, Duy Mạnh đang đạt phong độ tốt sau quãng nghỉ. Quan trọng nhất là việc Moses tái xuất. Tiền vệ trụ của Hà Nội FC là con bài chiến lược quan trọng để đội bóng này duy trì được sự kiểm soát nơi tuyến giữa.

Liệu Phú Nguyên có gây sầu cho đối thủ vào tối nay?

ẢNH: MINH TÚ

Hà Nội FC khởi đầu rất không thuận lợi. Ngược lại, đội chủ nhà Hải Phòng lại bước vào mùa giải năm nay bằng cách không thể tuyệt vời hơn. Hai chiến thắng (trong đó có trận thắng gây sốc trước đương kim vô địch Viettel FC) cùng ngôi đầu bảng là một sự bất ngờ đối với thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn, khi vốn dĩ họ không có một lực lượng đủ mạnh và đủ dày trước khi mùa giải mới bắt đầu.
Với đội Hải Phòng, họ không tham vọng vô địch V-League. Mục tiêu của họ đơn thuần là cố gắng từng trận để hướng tới một suất trụ hạng. Hẳn nhiên, khi đối đầu với Hà Nội FC, một tâm lý thoải mái sẽ giúp Fagan và các đồng đội có tâm thế tốt hơn khi chạm mặt đội bóng thủ đô.
HLV Phạm Anh Tuấn nói: “Quãng nghỉ sau dịch bệnh Covid-19 không quá ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ đội Hải Phòng. Nhưng rõ ràng nhịp hưng phấn bị chững lại. Tôi còn có cảm giác, phong độ học trò không tốt được như 2 vòng đầu. Hàng thủ còn bị thiệt thòi khi hậu vệ Văn Hạnh bị rạn xương cổ chân, mới tháo bột nên chưa thể ra sân. Tuy nhiên, đội Hải Phòng sẽ vào cuộc với tâm thế cao nhất dù đối thủ cực mạnh”.

Sốt vé tại Hải Phòng

ẢNH: LÊ TÂN

Trước thông tin Quang Hải tiền vệ xuất sắc của đội khách bị chấn thương chưa thi đấu được, ông Tuấn nói: “Hà Nội FC có tới 3 đội hình, mà trình độ không hề chênh lệch. Thua 2 trận đầu thật đấy nhưng điều đó không phản ánh đúng bản chất sức mạnh của đội Hà Nội. Sau quãng nghỉ, họ sẽ trở lại với toàn bộ sự nguy hiểm vốn thấy. Nhất là hàng phòng ngự lại Duy Mạnh, Đình Trọng càng giúp họ thêm vững chãi. Hà Nội FC lấy tấn công làm phòng ngự nên chúng tôi phải cực kỳ cảnh giác. Tôi hy vọng cầu thủ 26 tuổi Phú Nguyên tiếp tục đà chiến thẳng để chọc thủng lưới đối phương. Chúng tôi cố kiếm điểm ở trận đấu bù này. Kết quả tốt trước Hà Nội FC sẽ khiến chúng tôi rất sung sướng”.
Thành tích đối đầu của hai đội

Tỷ lệ cược

Tất nhiên, đội Hải Phòng dù đang đứng đầu bảng và lợi thế sân nhà nhưng xét về tương quan lực lượng và áp lực thắng, thua đối với 2 đội ở tình thế hiện tại thì đội bóng đất Cảng vẫn bị xếp ở diện chiếu dưới so với Hà Nội FC.
Nhìn những gì mà Hải Phòng đã thể hiện trong 2 vòng đấu đã qua, người ta có thể tin vào một trận đấu có nhiều bàn thắng giữa hai đội.
Tình hình lực lượng 2 đội
Hà Nội FC chỉ không có Văn Hậu và bỏ ngỏ khả năng ra sân của Quang Hải vì tình hình chấn thương. Họ sẽ đón chào sự trở lại của Bruno Cunha, Moses và Đình Trọng, Duy Mạnh. Trong khi đó, Hải Phòng sứt mẻ lực lượng khi Hữu Phúc và Văn Hạnh bị chấn thương. Còn Hoài Dương và Tuấn Tú cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tới.
Đội hình dự kiến
Hải Phòng (4-4-2): Văn Toản, Mạnh Hùng, Schmidt, Trung Hiếu, Bá Đức, Martin, Phú Nguyên, Mạnh Dũng, Thế Cường, Fagan, Lynch.
Hà Nội FC (4-4-2): Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Xuân, Hùng Dũng, Moses, Quang Hải, Geovane, Văn Quyết, Thành Chung.

Thành tích 5 trận gần đây của CLB Hải Phòng và Hà Nội FC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.