Nhận định M.U vs West Ham (2 giờ 15 sáng mai 15.3): Kỳ phùng địch thủ

Kim Chao
Kim Chao
14/03/2021 09:59 GMT+7

Nhận định bóng đá M.U gặp West Ham lúc 2 giờ 15 sáng mai 15.3 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán kết quả, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác.

M.U (54 điểm) sẽ hướng tới mục tiêu trở lại chiến thắng khi họ tiếp đón West Ham United tại vào rạng sáng mai, họ phải củng cố vị trí của mình trong top 4 trước đối thủ cứng cựa West Ham trên sân nhà Old Trafford.

Thành tích đối đầu 5 trận gần nhất

M.U đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giải đấu, kém đến 17 điểm so với đội đầu bảng Manchester City, đội mà họ đã đánh bại 2-0 vào tuần trước. Tuy nhiên, sau chiến thắng ngắt mạch thắng của Man xanh là trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Với việc Leicester City và Chelsea bám đuổi quyết liệt, "Quỷ đỏ" chắc chắn muốn thu về trọn vẹn 3 điểm nếu không sẽ có nguy cơ văng khỏi top 4.

5 trận gần đây của M.U

West Ham mua này chơi quá tuyệt vời trong tay HLV David Moyes, một người cũ của M.U. Họ đem lại làn gió mới cho Ngoại hạng Anh bằng phond độ ổn định với một chỗ khá VIP trên bảng xếp hạng: vị trí thứ 5. Đội bóng của David Moyes chỉ kém 3 điểm so với Chelsea ở vị trí thứ tư và tiến vào trận đấu hôm này sau chiến thắng 2-0 trước Leeds United ở vòng đấu trước, điều đó có nghĩa là họ chỉ thua một lần trong sáu trận gần nhất với 4 chiến thắng và hòa 1 trận.

5 trận gần nhất của West Ham

Trận đấu lượt đi chứng kiến Manchester United đánh bại West Ham 3-1 vào tháng 12 năm ngoái, đó là pha lội ngược dòng ngoạn mục của "Quỷ đỏ" khi họ bị dẫn trước trong hiệp một và chỉ cần 17 phút cuối trận để ghi liên tục 3 bàn. Cả hai đội đã đụng độ một lần nữa vào tháng trước tại Cúp FA với chiến thắng nghiêng về "Quỷ đỏ" nhờ bàn thắng trong hiệp phụ của McTominay.

Tỷ lệ châu Á


Đây là cuộc đấu ngang tài ngang sức mà chiến thuật sẽ quyết định trực tiếp đến kết quả trận đấu.  Cả hai đều là những người biết cách dấu cảm xúc nên rất khó đoán được những toan tính của Solskjaer hay Moyes trong từng diễn biến. Dù được đánh giá "kèo trên" nhờ thi đấu trên sân nhà nhưng M.U không chắc chắn lắm ở trận đấu này, thậm chí họ có thể phơi áo nếu chơi bóng thiếu sáng tạo và mệt mỏi.
Đây không chắc là trận đấu hấp dẫn, đầy ắp bàn thắng như người hâm mộ mong muốn. Tỷ số có thể là 1-2 hay 2-1 nhưng khó có khả năng là một trận hòa bởi như thế cả hai sẽ mất vị thế của mình trong cuộc đua top 4 này.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình

Manchester United có rất nhiều chấn thương cần giải quyết trước trận đấu. Paul Pogba, Juan Mata và Donny van de Beek đều chưa thể ra sân trong khi Edinson Cavani và Phil Jones cũng vắng mặt vì những vấn đề cá nhân khác. Ngoài ra, cả Marcus Rashford và Anthony Martial đều có dấu hiệu quá tải khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu trong việc lựa chọn đội hình của mình.
David de Gea đã trở lại nhưng không tập luyện trong tuần này, có nghĩa là Dean Henderson tiếp tục bắt chính và hy vọng chuộc lỗi sau sai lầm đắt giá của anh ấy trước AC Milan vào giữa tuần. Hy vọng có thể thấy Amad Diallo có tên trong đội hình xuất phát sau những gì anh đã làm ở Europa League.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Henderson (thủ môn); Wan-Bissaka - Lindelof - Maguire - Shaw; McTominay - Fred; Diallo - Fernandes - James; Greenwood.
West Ham United một lần nữa sẽ không có sự phục vụ của Arthur Masuaku, Andriy Yarmolenko và Darren Randolph trong khi khả năng ra sân của Ryan Fredericks cũng nằm trong diện nghi ngờ. Angelo Ogbonna vắng mặt vì chấn thương trong khi cầu thủ thuộc biên chế của M.U Jesse Lingard không được ra sân trận này vì những ràng buộc trong hợp đồng cho mượn.
Hệ thống phòng ngự ba người đã hoạt động khá hiệu quả dưới thời David Moyes và không có khả năng anh sẽ thực hiện bất kỳ thay đổi mạnh mẽ nào về chiến thuật của mình trong chuyến trở lại Old Trafford.  
Đội hình dự kiến (3-4-3): Fabianski (thủ môn); Dawson - Diop - Cresswell; Coufal - Rice - Soucek - Johnson; Bowen - Antonio - Fornals.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.