Nhận định Real Madrid vs Elche (22 giờ 15 đêm nay 13.3): Trở lại đường đua, gọi lại Ronaldo

Kim Chao
Kim Chao
13/03/2021 12:22 GMT+7

Nhận định bóng đá Real Madrid găp Elche lúc 22 giờ đêm nay 13.3 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn La Liga 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu cập nhật chính xác và nhanh nhất.

Đương kim vô địch Real Madrid có cơ hội trở lại đường đua tới chức vô địch La Liga mùa bóng 2020-2021 khi họ tiếp đón "chiến binh trụ hạng" Elche trên sân Alfredo Di Stefano vào 22 giờ 15 tối nay 13.3 (theo giờ VN). Quan trọng hơn, trước thông tin Ronaldo có thể trở lại khoác áo Real Madrid, họ cần phải chứng tỏ cả hai "thuộc về nhau".

Thành tích 5 trận đối đầu gần nhất

Real Madrid đã lãng phí cơ hội tuyệt vời để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid vào cuối tuần trước khi họ cầm hòa với đối thủ 1-1 trong trận derby thành Madrid. Với việc đoàn quân của HLV Diego Simeone giành chiến thắng vào giữa tuần, "Los Blancos" bị đối thủ bỏ xa 8 điểm khi giải đấu chỉ còn 12 vòng nữa là kết thúc.

Real Madrid thắng 3 trong 5 trận gần đây

Real Madrid đang kém đội xếp thứ hai là Barcelona 2 điểm và ở tình thế này, họ không thể đánh rơi thêm điểm nào nữa.

Elche có những nỗ lực đáng khen

Ngược lại,  Elche chơi lên đồng ở trận đấu trước và giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ cực mạnh Sevilla. Nhờ vậy, đoàn quân của HLV Fran Escribe hiện đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng La Liga, hơn nhóm rớt hạng 2 điểm khi còn một trận chưa đấu trong tay. Họ đang được kỳ vọng tránh xa khu vực rớt hạng với một kết quả gây sốc khác vào cuối tuần này tại thủ đô của Tây Ban Nha.
Trận lượt đi diễn ra vào tháng 12 năm ngoái chứng kiến Real Madrid bị Elche cầm hòa 1-1 khi Fidel Chaves gỡ hòa 1-1 sau khi bị Luka Modric mở tỷ số trước cho Real Madrid.

Tỷ lệ châu Á

Sự chênh lệch về đẳng cấp là thấy rõ, nhưng vấn đề phong độ của hai đội bóng mới cần được nhắc đến. Real Madrid với lực lượng đồng đều, lại được đá sân nhà nên họ sẽ dồn ép đối phương là điều chắc chắn. Điểm yếu của các nhà ĐKVĐ là khâu dứt điểm mà ở đây là việc trung phong Benzema có tận dụng tốt cơ hội hay không mà thôi. 
Elche thua 4 trận liên tục khi thi đấu xa nhà với hiệu số thắng-thua là 2/9, hàng công chưa bén và hàng thủ thiếu chắc chắn sẽ là điểm yếu để Real Madrid khoét vào khi đội chủ nhà ghi bàn liên tục 13 trận khi đá tại đây.
Nếu Real Madrid vào "phom", đối phương rất dễ vỡ trận và cơn mưa bàn thắng sẽ được trút xuống sân Alfredo Di Stefano. Tuy nhiên như đã nói ở trên, sự phung phí của hàng công "Kền kền trắng" là vấn đề gây nhức nhối với HLV Zidane nên việc của ông là truyền cảm hứng cho tuyến đầu của Real Madrid để họ có thể trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Elche trước trận lượt về đầy chông gai ở Champions League với Atalanta vào giữa tuần tới.

Tỷ lệ châu Âu

Thật dũng cảm nếu đặt niềm tin vào chiến thắng của Elche, thậm chí một trận hòa cũng không được các nhà "cái" tin tưởng lắm.  Chiến thắng gần như đã nằm chắc trong tay Real Madrid.

Nhận định

Real Madrid đã có sự trở lại của Sergio Ramos và Eden Hazard khi cả hai đã khỏe mạnh và trở lại tập luyện. Tuy nhiên, Mariano Diaz, Dani Carvajal, Marcelo và Alvaro Odriozola đều vắng mặt vì các chấn thương khác nhau.
HLV Zinedine Zidane vẫn phải tính đến trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa tuần tới với Atalanta (lượt đi thắng 1-0) để sắp xếp đội hình. Vì vậy, khả năng ông tung Ramos hoặc Hazard vào sân trong trận đấu đêm nay rất thấp.
Đội hình ra sân dự kiến của Real Madrid (4-3-3): Courtois (thủ môn); Vazquez - Varane - Nacho - Mendy; Valverde - Casemiro - Kroos; Rodrygo - Benzema - Isco.
Với Elche, họ tới thủ đô Tây Ban Nha mà không có lo ngại về ca chấn thương lớn nào ngoài Emiliano Rigoni. HLV Fran Escribea sẽ dùng chiến thuật 4-4-2 một lần nữa vì sơ đồ này vận hành quá tốt trong chiến thắng 2-1 trước Sevilla tuần trước.
Đội hình dự kiến Elche (4-4-2): Badia (thủ môn); Barragan - Calvo - Verdu - Mojica; Morente - Marcone - Guti - Fidel; Carrillo - Boye.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.