Nhận định Wolverhampton vs Liverpool (3 giờ sáng 16.3): Níu kéo cơ hội châu Âu

Kim Chao
Kim Chao
15/03/2021 11:48 GMT+7

Nhận định bóng đá Wolverhampton gặp Liverpool lúc 3 giờ sáng 16.3 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán kết quả, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Liverpool biết bất kỳ cú trượt chân nào nữa có thể khiến họ phải nói lời chào tạm biệt đấu trường châu Âu ở mùa bóng tới. Trong một mùa bóng với nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh, xem ra Liverpool là một trong những CLB làm điều đó dở nhất.
Bảy trận thua trong 10 trận đã chứng kiến các nhà ĐKVĐ rơi từ vị trí đầu bảng xuống thứ 8, kém Manchester City 25 điểm. Rất may cho Liverpool là Chelsea cũng bị Leeds thủ hòa vào cuối tuần trước khiến cho cơ hội vẫn còn với đoàn quân của HLV Klopp.

Thành tích đối đầu nghiêng hẳn về phía "Bầy sói"

Wolverhampton dường như đã vượt qua cơn ác mộng của chính họ sau chuỗi trận bết bát đầu mùa. Nhưng họ vẫn chưa thể thắng ở 3 trận gần nhất và sẽ tìm cách giữ vị trí của mình ở giữa bảng xếp hạng trong khi Liverpool sẽ tiếp tục chiến đấu cho một vị trí trong top 4. Cả hai đội đều có màn trình diễn kém cỏi trong hiệp một mùa này, trận đấu với họ chỉ sống lại trong hiệp hai.

Thành tích gần đây của hai đội

Tỷ lệ châu Á

Việc thường xuyên bị xem là "kèo trên" rồi thua cuộc sau đó đã khiến người hâm mộ thiếu tin tưởng vào Liverpool lúc này. Wolverhampton cũng không phải đội bóng dễ bị bắt nạt khi họ thắng cả Chelsea, hòa Tottenham và Leicester trên sân nhà.
Tuy nhiên phong độ của hai bên đều bất ổn như nhau và một khi hàng thủ chơi mất tập trung thì cơ hội của Liverpool sẽ sáng hơn, như cách họ 2 lần đánh bại RB Leipzig ở đấu trường Champions League cũng từ những khoảnh khắc tận dũng cơ hội như thế.
Với 27 bàn thắng ghi vào lưới nhau trong 10 lần đụng độ gần đây, trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng như người hâm mộ nghĩ và một chiến thắng nhẹ nhàng vẫn là khả năng dễ xảy ra nhất.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Trong danh sách chấn thương của Liverpool đã có đội trưởng Jordan Henderson cùng tất cả các trung vệ đẳng cấp. Bobby Firmino đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất do đau nhẹ, đội ngũ y tế đã đánh giá tình trạng của anh ấy nhưng khả năng ra sân vẫn còn là một dấu hỏi.
Tuy nhiên, Diogo Jota đã trở lại với thể lực sung mãn nhất, sẵn sàng đá cặp với Mohamed Salah và Sadio Mane để hình thành bộ 3 tấn công khủng khiếp như cách họ thể hiện trong trận thắng Leipzig.
Liverpool (4-3-3): Alisson (thủ môn); Arnold - Phillips - Kabak - Robertson; Thiago - Wijnaldum - Fabinho; Salah - Mane - Jota.
Trong khi đó, Wolverhampton không có Daniel Podence và ngôi sao Jimenez mặc dù anh ấy đã trở lại tập luyện nhẹ.
Đội hình dự kiến (3-4-3): Patricio (thủ môn), Coady - Saiss - Dendoncker, Neves - Jonny - Semedo - Moutinho, Neto - Jose - Traore

Phát biểu của HLV

Jurgen Klopp: “Tôi rất thông cảm cho những gì Santo đang làm vì anh ấy đang có một công việc đáng kinh ngạc. Đây quả là một năm kỳ lạ và bạn không thể thay thế một cầu thủ chất lượng như Raul Jiminez. Rõ ràng là như vậy”.
Nuno Espirito Santo: “Chất lượng, tài năng và những thành tích mà Liverpool và Klopp đã làm được thật tuyệt vời, chúng tôi sẽ phải đối mặt với một đội hình rất tài năng, một đội bóng rất giỏi, những người có cách tiếp cận và ý tưởng tuyệt vời về trận đấu".

Điều hành trận đấu

Trọng tài chính: Craig Pawson, trợ lý : Lee Betts, Harry Lennard. Trọng tài bàn: Mike Dean. Trong tài VAR: Andy Madley. Trợ lý VAR: Darren Cann.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.