Soi kèo Ngoại hạng Anh rạng sáng 3.3, Man City vs Wolverhampton: Tiệc bàn thắng?

Kim Chao
Kim Chao
02/03/2021 09:09 GMT+7

Manchester City và Wolverhampton sẽ đụng độ nhau vào lúc 3 giờ sáng 3.3 (theo giờ VN) với kỳ vọng đem lại bữa tiệc bàn thắng tại Etihad.

Sở dĩ có thể kỳ vọng đây là bữa tiệc bàn thắng bởi sự có mặt của Man City. Họ thắng liên tục 20 trận ở mọi đấu trường bằng lối đá kiểm soát trận đấu, tấn công đa dạng và chớp thời cơ nhanh như điện. Chỉ tiếc một điều, hàng công của họ tận dụng không hết các cơ hội được tạo ra, 1/5 các cú sút trúng đích và 1/3 các cú sút trúng đích đó thành bàn.
Vậy nên chỉ cần hàng công chơi nắn nót lại hoặc bình tĩnh một chút là Man City có thể hủy diệt đối phương trong chớp mắt và sự trở lại của Aguero là một kỳ vọng lớn. Chính tiền đạo người Argentina mang lại sinh khí cho tuyến trên của Man xanh khi mà những Jesus, Sterling chơi bóng rườm rà, dứt điểm kém, thiếu sáng tạo.
Wolverhampton kể từ khi bán Diogo Jota cho Liverpool yếu hẳn. Dù "Bầy sói" đứng giữa bảng xếp hạng nhưng kém Man City đến gần 30 điểm. Khoảng cách mênh mông về điểm số đó chưa hẳn phản ánh sự chênh lệch giữa hai đội bóng bởi ở 3 cuộc đối đầu gần nhất, Wolverhampton lại nắm phần thắng đến 2 trận. Vì thế đây là cơ hội để đoàn quân HLV Guardiola "sắp xếp" lại lịch sử đối đầu và họ không muốn có một đội bóng nào trở thành khắc tinh của mình.
Ở lượt đi, Man City đã thắng 3-1 nhưng đó mới là chiến thắng đầu tiên của Man City trước Wolves kể từ tháng 1.2019. Bầy sói từng gây ra nhiều rắc rối cho Man xanh có lẽ phải rất lâu nữa mới trở lại bởi cho dù họ vừa thắng 2 trong 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh nhưng trước những đội bóng yếu như Southampton và Leeds.
Từ đầu năm đến giờ, Wolverhampton chỉ giành chiến thắng 3 trận trong khi thua 3 và hòa 3 trong 9 lần ra sân đấu trường Ngoại hạng Anh. Thành tích ấy thật nhỏ bé khi đặt cạnh mạch 20 chiến thắng liên tiếp của Man City trên mọi đấu trường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.