10 cầu thủ được HLV Mourinho chấm qua Euro 2016

28/06/2016 09:22 GMT+7

Dù không có mặt tại Paris nhưng “Người đặc biệt” Jose Mourinho vẫn theo dõi đầy đủ nhất cử nhất động của những cái tên chơi nổi bật ở Euro 2016 và dự định sẽ đưa về M.U.

Truyền thông Anh cho biết Mourinho đã chấm 10 gương mặt, trong đó những người đã quen mặt và nổi tiếng có Marek Hamsik (Slovakia), N’Golo Kante, Dimitri Payet (Pháp), Alvaro Morata (Tây Ban Nha), Radja Nainggolan (Bỉ), Ivan Perisic (Croatia), còn lại là 4 gương mặt thuộc loại tiềm năng gồm William Carvalho (Bồ Đào Nha), Ashley Williams (Xứ Wales), Breel Embolo và Ricardo Rodriguez (đều của Thụy Sĩ).
Trong cuộc làm việc với lãnh đạo M.U, ông Mourinho khẳng định nếu được bổ sung những cái tên này thì sức mạnh của M.U sẽ không thua thời HLV Alex Ferguson.
Dĩ nhiên Mourinho không phải muốn mua hết, nhưng ít nhất là phải có 2 tiền vệ trung tâm đá hộ công tốt, nếu đàm phán với Napoli giải phóng tiền vệ sáng tạo Hamsik cũng như đặt vấn đề với Sporting Lisbon để có William Carvalho, người đang thống lĩnh tuyến giữa của Bồ Đào Nha, kiểm soát nhịp độ trận đấu tốt và sở hữu khả năng chuyền bóng tuyệt vời thì sẽ rất tốt.
HLV Mourinho cũng đang nhắm tới tiền vệ của Croatia Ivan Perisic AFP
Ngoài ra, Mourinho cũng hối thúc có một tiền vệ cánh trái mà Ivan Perisic đang chơi cho Inter Milan hoặc Ricardo Rodriguez đang đá cho Wolfsburg sẽ rất phù hợp. Bên cạnh đó, ông đã ra giá gần 60 triệu euro để có một chân sút xông xáo như Alvaro Morata đang chơi cho Juventus, đồng thời nhắm đến gương mặt trẻ Embolo đang chơi cho Basel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.