10 ngôi sao sẽ có bến đỗ mới sau EURO 2016

05/07/2016 14:49 GMT+7

Những cái tên sau đây là những nhân tố đầy bất ngờ ở mùa chuyển nhượng sau EURO 2016. Họ sẽ là những 'món hàng' với giá khá hời khi vừa tỏa sáng ở giải đấu trên đất Pháp.

Hal Robson-Kanu (Xứ Wales)
Robson-Kanu được ví như người hùng sau khi anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Xứ Wales trước Bỉ. Hình ảnh Johan Cruyff hiện lên khi cầu thủ Xứ Wales hãm bóng rồi bất ngờ kéo bóng bỏ qua 3 hậu vệ để ghi bàn. Tuy nhiên, Kanu đã lập công đúng ngày anh thất nghiệp khi hợp đồng với Reading vừa hết hạn vào hôm 1.7. Hiện tại, Celtic, Swansea City và cả Watford cũng đã đưa Kanu vào tầm ngắm sau khi EURO 2016 kết thúc.
Ragnar Sigurdsson (Iceland)
Sigurdsson đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của đội bóng đến từ băng đảo Iceland. Hậu vệ sinh năm 1986 khiến giới chuyên gia không có cơ hội phê bình anh trong suốt thời gian diễn ra EURO 2016.
Sigurdsson là đối tượng đã gây phiền toái cho Cristiano Ronaldo trong trận gặp Bồ Đào Nha. Anh cũng góp công tiễn tuyển Anh về nước ở tứ kết. Hậu vệ Iceland hiện đang chơi cho Krasnodar, đội bóng thi đấu cho giải ngoại hạng ở Nga. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Leicester City và Tottenham đang dòm ngó tới hậu vệ tài năng này.
Michael McGovern (Bắc Ireland)
Dù đã 31 tuổi nhưng thủ thành McGovern đang có hiệu suất thi đấu đáng ngưỡng mộ. Trong màu áo của Bắc Ireland, McGovern đã có 16 pha cứu thua. Anh chỉ để thủng lưới 2 lần trong suốt mùa EURO trên đất Pháp. Hiện tại, hợp đồng của McGovern với Hamilton Academical vừa hết hạn. Do vậy, các câu lạc bộ sẽ không mất phí chuyển nhượng nếu chọn McGovern.
Laszlo Kleinheisler (Hungary)
Không ngẫu nhiên để Kleinheisler được gọi là “Messi của Hungary”. Thậm chí, anh còn được phóng viên của UEFA bình chọn là cầu thủ chơi hay nhất EURO 2016. Dù Hungary bị Bỉ loại khỏi EURO 2016 nhưng Kleinheisler đã kịp để lại ấn tượng với các đội bóng tại Premier League.
Kleinheisler được gọi là “Messi của Hungary” AFP
Jonas Hector (Đức)
Ở tuyển Đức, Toni Kroos gọi Hector là Tarzan, cậu bé rừng xanh. Cầu thủ 26 tuổi không bao giờ nghĩ mình sẽ thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Nhưng tại EURO 2016, Hector chính là người thực hiện cú sút luân lưu quyết định và đẩy tuyển Ý về nhà.
Khoác áo của Cologne từ năm 2013, Hector đã có 122 lần ra sân tại Bundesliga, ghi 4 bàn thắng. Nếu muốn, các đội bóng vẫn có thể sở hữu Hector vì giá chuyển nhượng của anh sẽ thấp hơn nhiều so với nhiều cầu thủ tiềm năng khác.
Bartosz Kapustka (Ba Lan)
Dù chỉ mới 19 tuổi và ít người biết đến, tiền vệ Bartosz Kapustka đã kịp ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Cầu thủ người Ba Lan hiện đang chơi cho Cracovia. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Kapustka có thể mang anh thoát khỏi các giải đấu mang tính “ao làng” trong tương lai tới.
Joe Allen (Xứ Wales)
Liverpool đã định giá 14 triệu bảng cho Allen sau màn trình diễn của anh với tuyển Xứ Wales tại EURO 2016. Swansea City đang rất muốn có chữ kí của cầu thủ này. Dù hợp đồng của Allen tại Anfield còn thời hạn 1 năm nhưng điều đó cũng không làm khó các đội bóng muốn sở hữu anh.
Robbie Brady (Cộng hòa Ireland)
Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 2 bàn thắng cho CH Ireland, góp công lớn cho đội bóng tí hon đi đến vòng 16 đội trước khi bị loại bởi đội chủ nhà Pháp. Dù đang khoác áo Norwich nhưng Southampton và Leicester đã đưa Brady vào tầm ngắm trong mùa chuyển nhượng tới.
Brady đã tỏa sáng trong màu áo CH Ireland AFP
Adam Nagy (Hungary)
Sau EURO 2016, Adam Nagy được mệnh danh là “máy chạy” mới nổi của Hungary. Nhiều tờ báo uy tín tại Pháp cho hay, Southampton đã đàm phán với câu lạc bộ đang sở hữu Nagy là Ferencvaros. Bên cạnh đó, Leicester nhà vô địch Premier League mùa giải 2015-2016 cũng đang theo dõi cầu thủ 21 tuổi.
Emanuele Giaccherini (Ý)
Chiến binh thầm lặng của tuyển Ý, Giaccherini đã có một màn trình diễn ấn tượng với đội bóng áo màu Thiên thanh ở EURO 2016. Dù đã 31 tuổi nhưng Giaccherin không làm thất vọng bất kì một người hâm mộ nào. Anh vừa trải qua mùa giải cuối cùng thi đấu theo dạng cho mượn ở Bologna từ Sunderland. Thành tích của Giaccherini trên đất Pháp là nền tảng vững chắc giúp anh tìm được một bến đỗ phù hợp trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.