Bà xã là 'vũ khí bí mật' của sao tuyển Pháp

08/07/2016 19:09 GMT+7

Một trong những nguồn động viên khích lệ tinh thần của hậu vệ Laurent Koscielny chính là bà xã Claire Koscielny.

Claire Koscielny cũng góp mặt trong dàn WAGs Pháp xuất hiện trên khán đài tại EURO 2016. Thế nhưng người ta chú ý đến Ludivine Sagna, bà xã hậu vệ Bacary Sagna nhiều hơn bởi độ hấp dẫn. Song, điều đó không có nghĩa Claire Koscielny là một phụ nữ xấu. Cô rất có duyên và đặc biệt vô cùng đảm đang.
Claire Koscielny và Laurent Koscielny kết hôn hồi năm ngoái. Không giống với những WAGs thích khoe khoang, bà xã của Laurent Koscielny rất kín đáo và thận trọng trong cách cư xử. Thậm chí khi tới sân cổ vũ ông chồng khoác màu áo lam, Claire Koscielny cũng không hề gây chú ý bằng những bộ trang phục hở hang hay phản cảm. Người đẹp chọn cho mình bộ cánh rất giản dị.

tin liên quan

Mesut Ozil khiêu chiến Koscielny và Giroud
Ngôi sao tiền vệ tuyển Đức, Mesut Ozil tiết lộ trên tờ Kicker: 'Tôi đã gửi tin nhắn cho Laurent Koscielny và Olivier Giroud để nói với họ, đội Đức không phải Iceland đâu mà dễ xơi'.
Từ khi quen Laurent Koscielny, một ngôi sao hẳn hoi khi là trụ cột tuyển Pháp và thi đấu cho Arsenal, song, Claire Koscielny không hề thay đổi lối sống. Cô luôn tránh xa sự xa hoa và thích được bảo bọc dưới cái bóng của chồng. Claire Koscielny cũng ít khi đăng tải những thông tin nhạy cảm lên mạng xã hội làm ảnh hưởng tới cuộc sống.
Laurent Koscielny đang chơi tốt tại EURO 2016 AFP
Theo báo Pháp, Claire Koscielny là một phụ nữ đảm đang. Cô vừa làm tốt việc nhà khi vừa chăm cho cho 2 đứa con với Laurent Koscielny, đồng thời cũng quán xuyến mọi thứ rất chu đáo. Nàng WAGs cũng luôn động viên ông xã bất kể màn trình diễn thế nào. Chính sự ân cần này trở thành thần dược giúp Laurent Koscielny thi đấu tốt. Tại EURO 2016, tuyển Pháp của cầu thủ này đã giành quyền vào chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.