Bạn gái bí ẩn an ủi sao tuyển Anh

28/06/2016 17:36 GMT+7

Nỗi buồn thua trận trước Iceland của tiền vệ Dele Alli đã được an ủi bằng nỵ hôn của cô bạn gái xinh đẹp trên khán đài.

Rạng sáng nay (28.6, giờ Việt Nam), tuyển Anh để Iceland ngược dòng đánh bại với tỷ số 1-2, qua đó, chính thức chia tay Euro 2016 ngay từ vòng 1/8. Thất bại này là nỗi hổ thẹn với thầy trò Roy Hodgson, vì họ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Song, việc các cầu thủ Anh thi đấu dưới sức đã khiến họ trả giá.
Sau trận đấy, Dele Alli và nhiều đồng đội đã gục ngã. Thế nhưng cầu thủ này may mắn vì được một người đẹp bí ẩn an ủi bằng nụ hôn. Lúc này, người ta mới giật mình nhận ra Dele Alli cũng có bạn gái, tuy nhiên, cả hai giữ rất kín mối quan hệ. Không ai biết tiền vệ 20 tuổi này đang sở hữu một WAGs xinh đẹp và quyến rũ đến vậy.
Thậm chí, giới truyền thông dù đầy tai mắt vẫn chưa tìm ra được danh tính cô nàng đã dành tặng cho Dele Alli một nụ hôn. Theo Sports Mail, Dele Alli và người đẹp tóc vàng này thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau. Hồi tháng 4, cánh phóng viên bắt gặp họ bên ngoài một khách sạn ở miền trung London.
Dele Alli dù rất cố gắng nhưng không thể cứu vãn được tuyển Anh bệ rạc AFP
Cho tới nay, danh tính cô bạn gái của ngôi sao 20 tuổi vẫn còn là bí ẩn. Dẫu vậy, không sớm thì muộn cánh bao chí cũng khai thác được tiểu sử người đẹp. Vấn đề chỉ là thời gian bao lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.