Bạn gái De Gea gây tranh cãi khi công khai ủng hộ thủ môn này

14/06/2016 12:05 GMT+7

David De Gea có thể nói là phúc trùng lai, được HLV Del Bosque cho bắt chính ở trận gặp Czech, vừa được cô bạn gái Edurne Garcia công khai ủng hộ bất chấp nghi án hiếp dâm.

Từ khi David De Gea dính vào nghi án hiếp dâm, Edurne Garcia đã giữ im lặng. Tuy nhiên, vào thời khắc quyết định cô đã đứng bên cạnh người đàn ông của mình, bất chấp giông bão từ các cuộc điều tra về việc De Gea tổ chức các bữa tiệc sex gây tranh cãi cho các bạn bè của mình.

Sát giờ xuất trận của tuyển Tây Ban Nha, kiều nữ này bất ngờ đăng lên tài khoản Twitter của mình dòng chữ động viên: “Tiến lên David, Tiến lên Tây Ban Nha”.

Động tác này của nữ ca sĩ kiêm người mẫu 30 tuổi có hiệu nghiệm ngay lập tức, khi David De Gea đã vượt mặt bậc tiền bối Casillas để được HLV Del Bosque điền tên vào đội hình xuất phát ở trận ra quân gặp Czech.

Hành động của Edurne với người bạn trai trẻ quen được 6 năm đã giành được sự ủng hộ của một số người hâm mộ, nhưng cũng khiến một bộ phận khác tức giận lây.

De Gea đã chơi chắc chắn ở trận đầu tiên tại EURO 2016 Reuters

Trên tài khoản Instagram nơi Edurne cũng đưa ra thông điệp tương tự, một người phụ nữ đã viết: “Có vẻ rất hợp lý  rằng cô ấy tin tưởng 100% vào anh ta cho đến khi mọi thứ được làm sáng tỏ. Tôi sẽ ủng hộ nửa kia của mình cho đến khi tôi biết chắc chắn những gì đang xảy ra”.

Một người khác tên Viergina Jimenez nói thêm: “Cho đến khi công tố viên chứng minh được, thì David (De Gea) phải được xem như vô tội. Và việc cô bạn gái Edurne sẽ ủng hộ anh ta là điều bình thường nhất thế giới”.

Edurne Garcia hạnh phúc bên chàng "phi công trẻ" kém mình 5 tuổi Twitter

Ngược lại, cũng có những ý kiến chế nhạo: “Cả Tây Ban Nha biết vụ bê bối của bạn trai cô và cô ủng hộ anh ấy. Thật là nhân phẩm hạn hẹp!”.

Trước đó, De Gea sau một ngày im lặng đã tuyên bố những cáo buộc chống lại anh - từ một nhân chứng được bảo vệ đã gửi 2 báo cáo cho cảnh sát - là hoàn toàn dối trá.

De Gea đang có động lực mạnh mẽ tại EURO 2016 Reuters

Được biết, cô gái điếm giấu tên đã cáo buộc thủ thành này tổ chức những bữa tiệc sex cùng với Ignacio Allende Fernandez, tay đạo diễn khiêu dâm đã bị bắt giam tại một khách sạn ở Madrid vào năm 2012.

Theo đó, cô gái này cho biết đã bị 2 cầu thủ bóng đá bạo hành và lạm dụng tình dục cô cùng một người phụ nữ khác. Ngoài ra, có những báo cáo cho rằng De Gea còn dính thêm tội "dắt gái" cho 5 đồng đội tại Manchester United trong năm 2012.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.