Bạn gái Sergio Ramos khoe thân hình nóng bỏng

10/06/2016 16:05 GMT+7

Trong khi Sergio Ramos đang tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho EURO 2016, thì cô bạn gái Pilar Rubio lại thảnh thơi tìm vui dưới làn nước biển mát rượi.

Mới đây, Pilar Rubio khoe với người hâm mộ khoảnh khắc đang chụp ảnh trong bộ bikini ở một bãi biển. Đáng nói, người đẹp này làm đấng mày râu phải "đỏ mắt" khi để lộ thân hình gợi cảm với những đường con mê hoặc. Nhìn Pilar Rubio, không ai nghĩ người đẹp đã 38 tuổi và có hai con.

Điều đáng nói là nàng WAGs có được thân hình gợi cảm thế này chỉ 5 tháng sau khi sinh. Theo tiết lộ của bạn gái Sergio Ramos, việc thường xuyên chăm tập thể dục đã giúp cô có được vóc dáng thon gọn. Mỹ nhân U.40 cũng không giấu bí quyết giữ dáng. Cô lý giải đã phải trải qua một quá trình tập luyện lấy lại vóc dáng cực kỳ nghiêm ngặt và gian khổ.

tin liên quan

Chàng lo EURO, WAGs lo du hý
Trong khi các cầu thủ đang tập trung để chuẩn bị cho EURO 2016, thì những nàng WAGs của họ lại tỏ ra rất thảnh thơi.
Tại EURO 2016 tới đây, Pilar Rubio nhiều khả năng sẽ gia nhập nhóm WAGs Tây Ban Nha có mặt mặt trên các khán đài để cổ vũ Ramos. Việc Pilar Rubio có được thân hình tuyệt mỹ thế này cũng trở thành đề tài hấp dẫn cho báo chí khai thác. Thế nào cuộc chiến giữa các WAGs các đội tuyển cũng diễn ra, theo đó, Tây Ban Nha sẽ không ngán bất kỳ ai vì họ có một Pilar Rubio đầy gợi cảm.
Pilar Rubio khoe thân hình nóng bỏng trên biển Instagram
Dưới sân, Sergio Ramos hẳn cũng thấy tự hào vì bạn gái. Không chừng nhờ nàng WAGs nóng bỏng này, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng thi đấu "sung" hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.