Bản tin EURO ngày 19.6: Ronaldo đá hỏng phạt đền, Bồ Đào Nha tiếp tục hòa

19/06/2016 07:30 GMT+7

Đêm qua hai ông lớn của bảng E, F là Bỉ và Bồ Đào Nha đã cùng thi đấu lượt trận thứ hai. Nhưng nếu Bỉ được dịp ăn mừng lớn với chiến thắng đậm 3-0 thì Bồ Đào Nha lại phải ngậm ngùi nhận trận hòa không bàn thắng trong một ngày Ronaldo thi đấu bế tắc.


[VIDE0]: BẢN TIN EURO NGÀY 19.6
Sau khi bị đội bóng tí hon Iceland cầm hòa ở trận mở màn, Cristiano Ronaldo và các đồng đội bước vào trận đấu tiếp theo với mục tiêu duy nhất là hạ gục Áo để giành lấy ngôi đầu bảng F, mở rộng đường vào vòng kế tiếp cho Bồ Đào Nha. Thế nên liên tục hết Nani đến Ronaldo uy hiếp khung thành Áo bằng những pha xâm nhập vòng cấm rất nhanh.
Sau rất nhiều tình huống bị bỏ lỡ, Ronaldo đã có một cơ hội không thể nào tốt hơn để ghi bàn mở tỷ số ở phút 79 khi Bồ Đào Nha được hưởng một quả đá phạt đền. Tuy nhiên trong một ngày không may mắn, Ronaldo đã sút bóng đập cột dọc đầy đáng tiếc dù đã lừa được thủ môn tuyển Áo đổ người sai hướng. 6 phút sau đó các cổ động viên Bồ Đào Nha còn tiếc nuối hơn khi Ronaldo đã đánh đầu đưa bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được không nhận do rơi vào thế việt vị. Sau trận hòa không bằng thắng trước Áo, Bồ Đào Nha vẫn đang xếp thứ 3 tại bảng F với vỏn vẹn 2 điểm sau 2 trận đấu.
Còn ở trận đấu giữa Bỉ và Cộng hòa Ireland thì dù liên tục chơi ép sân nhưng cũng phải sang đến đầu hiệp 2 thì bàn thắng mới đến với tuyển Bỉ. Phút 48 De Bruyne thoát xuống rất nhanh bên cánh phải rồi chuyền cho Lukaku dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số 1-0 cho Bỉ. Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, những đường tấn công của Bỉ cũng trở nên hiệu quả hơn và một trong số đó đã được Witsel tận dụng đánh đầu nhân đôi cách biệt trận đấu ở phút 61. Không dừng ở đó, trong một pha phản công mẫu mực ở phút 70, Lukaku đã hoàn thành cú đúp của mình trong trận đấu này và giúp Bỉ ấn định chiến thắng đậm 3-0. 
Còn trong trận đấu giữa Hungary và Iceland, là đội bóng được đánh giá cao hơn nên Hungary chủ động đẩy cao đội hình từ đầu hiệp 1. Tuy nhiên bất ngờ đã đến vào phút 40 khi tiền vệ Sigurdsson giúp Iceland vươn lên dẫn trước sau cú đá phạt đền thành công. Sau bàn thua Hungary còn nôn nóng tấn công, gây sức ép nhiều hơn nữa lên khung thành Iceland. Và rồi bàn thắng cũng đến với Hungary ở phút 88 khi từ quả tạt của Nikolic, hậu vệ Sævarsson đã đưa bóng vào lưới nhà giúp Hungary cân bằng tỷ số 1-1. Còn các cầu thủ Iceland chỉ biết tiếc nuối khi để vụt mất chiến thắng trong những phút cuối cùng.
Trong hôm qua thì nhà chức trách Pháp cũng đã trục xuất 20 hooligan Nga gây rối về nước, tuy nhiên lãnh đạo nhóm cổ động viên này khẳng định visa của họ không bị hủy nên họ sẽ sớm trở lại Pháp trong trận đấu tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.