Bản tin EURO ngày 24.6: Ronaldo tuyên bố Croatia không đáng sợ

24/06/2016 07:30 GMT+7

Đội trưởng Cristiano Ronaldo cho biết Bồ Đào Nha vẫn rất tự tin trước trận đấu với Croatia và cho biết họ sẽ không vì thế mà e ngại đối thủ.

Những kết quả bất ngờ của vòng bảng đã đưa những đội bóng lớn vào những cặp đấu "tử thần" trong vòng tiếp theo. Dù phải đối đầu với Croatia, đội bóng đã đánh bại cả Tây Ban Nha ở vòng bảng tuy nhiên cả Ronaldo và các đồng đội đều không e ngại.
Sau lượt trận vòng bảng, Bản tin EURO sáng 24.6 đem đến thông tin về top 10 cầu thủ được Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đánh giá là có phong đội tốt nhất cho đến lúc này. Dù có phong độ chói sáng trong trận đấu cuối cùng nhưng ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn không thể lọt vào top 3. Dẫn đầu danh sách này là một cái tên của nước chủ nhà Pháp Dimitri Payet.
Trước lượt trận vòng loại trực tiếp tiếp theo, đại diện của tuyển Bồ Đào Nha là đội trưởng Ronaldo, huấn luyện viên tuyển Ý Conte và cựu tiền đạo đội tuyển Ireland Clinton Morrison đã đưa ra những dự đoán và nhận định của mình về đối thủ.
Dù không cấm cầu thủ dùng mạng xã hội trong mùa EURO nhưng đến lúc này ban huấn luyện đội tuyển Anh đã thật sự phải lo lắng khi cô vợ xinh đẹp của Jamie Vardy thu hút quá nhiều sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng, từ đó có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ cũng như vướng vào điều tiếng không đáng có. Đó cũng không phải là nỗi lo duy nhất của HLV Roy Hodgson khi ông còn đang phải chịu áp lực lớn hơn vì sự chỉ trích của các cổ động viên quê nhà sau trận hòa bạc nhược của Anh trước Slovakia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.