Bản tin EURO ngày 28.6: Tây Ban Nha và Anh dắt tay nhau về nước

28/06/2016 06:00 GMT+7

Lượt trận cuối cùng của vòng 1/16 đã đem đến rất nhiều bất ngờ khi Ý giành chiến thắng 2-0 để biến Tây Ban Nha thành nhà cựu vô địch. Tuyển Anh thậm chí còn thua bạc nhược 1-2 trước đội bóng tí hon Iceland và phải về nước sớm.

Trong trận đấu diễn ra sớm hơn, tuyển Ý đã nhập cuộc rất nhanh và khiến Tây Ban Nha phải lúng túng chống đỡ trong phần đầu trận đấu. Thế nên không có gì bất ngờ khi Ý có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 33 nhờ cú đá bồi của Chiellini. Không chỉ vậy đến phút 91, Pelle một lần nữa đã chứng minh các chân sút Ý nguy hiểm ra sao khi tung cú sút vô lê rất căng ấn định tỷ số 2-0 cho tuyển Ý, đồng thời chính thức biến Tây Ban Nha thành nhà cựu vô địch.
Phát biểu sau trận đấu, cả hai HLV Antonio Conte và Del Bosque đều dành lời khen cho các cầu thủ của mình. Ông Bosque cũng khẳng định đây sẽ không phải là dấu chấm hết cho thời đại của tuyển Tây Ban Nha. 
Trong trận cầu sau đó Iceland thật sự đã tạo nên một cú sốc tại EURO năm nay khi chơi rất chặt chẽ và bản lĩnh để lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước tuyển Anh, tiễn đội bóng này về nước sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.