Bản tin EURO ngày 29.6: Đức, Ý tự tin trước cuộc đối đầu đầy duyên nợ

29/06/2016 10:50 GMT+7

Trong 4 trận đấu của vòng tứ kết, cuộc thư hùng giữa Đức và Ý vào ngày 3.7 tới sẽ là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Trong khi HLV Joachim Loew nhấn mạnh Đức cần hạn chế những pha phản công của Ý thì tuyển Ý cũng cho biết họ có cách khiến đối thủ phải e sợ.

Trước cuộc đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ Ý tại tứ kết sắp tới, HLV tuyển Đức Joachim Loew tỏ ra vô cùng thận trọng, bởi ông vẫn chưa thể quên thất bại cay đắng trước Ý tại bán kết EURO 2012. Còn phía bên kia chiến tuyến Chủ tịch liên đoàn bóng đá Ý Tavecchio cũng phát biểu đầy tự tin: "Đức cũng như Tây Ban Nha, họ có thể hù dọa bất cứ ai nhưng không phải là chúng tôi. Họ sẽ phải e sợ tuyển Ý".
Một diễn biến khác, dù vẫn còn lâng lâng sau chiến thắng lịch sử trước tuyển Anh thế nhưng HLV Hallgrimsson nhấn mạnh Iceland sẽ phải cẩn thận hơn vì Pháp cũng là một đội bóng lớn và thậm chí còn khó chơi hơn tuyển Anh rất nhiều.
Trong khi đó, tình hình tuyển Anh trở nên rất rối ren sau để thua trước Iceland. Tuyển Anh cũng đã lập tức lên đường trở về quê nhà trong sự chỉ trích dữ dội của cả giới truyền thông và người hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.