Bản tin EURO ngày 5.7: Đức, Bồ Đào Nha, Xứ Wales thiệt quân nặng nề trước bán kết

05/07/2016 06:00 GMT+7

Chủ nhà Pháp là đội bóng duy nhất không có mất mát nào về nhân lực khi bước vào bán kết EURO 2016. Trong khi đó cả Đức, Bồ Đào nha và Xứ Wales đều gặp ít nhiều khủng hoảng lực lượng vì chấn thương và thẻ phạt.

Chiến thắng kịch tích trước tuyển Ý càng củng cố vị trí ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay của tuyển Đức. Tuy nhiên những "cỗ xe tăng" Đức cũng phải trả cái giá rất đắt sau chiến thắng này khi họ sẽ phải thiếu vắng nhiều vị trí quan trọng trong trận đấu tới. 
Còn ở tuyển Bồ Đào Nha, trong cuộc đối đầu quan trọng với Xứ Wales họ sẽ không có sự phục vụ của William Carvalho vì án treo giò. Khả năng ra sân của hậu vệ Pepe cũng đang là dấu chấm hỏi.
Xứ Wales đang là đội bóng gặp tổn thất nặng nề nhất vì án treo giò khi họ sẽ mất cả hai cầu thủ quan trọng là cây săn bàn Aaron Ramsey và hậu vệ Ben Davies. Tuy nhiên phát biểu trước trận đấu, ngôi sao Xứ Wales Gareth Bale cho biết dù thiếu vắng trụ cột nhưng đội bóng của anh sẽ có thêm động lực để thi đấu tốt hơn, đồng thời Wales sẽ không quá tập trung vào Ronaldo. 
Còn ở bảng xếp hạng giải thưởng Chiếc giày vàng, nước Pháp đang chiếm lĩnh cuộc đua với ba chân sút dẫn đầu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.