Bên lề EURO 2016: Dùng ngực dự đoán đúng hơn tiên tri động vật

13/06/2016 17:05 GMT+7

Các nhà tiên tri động vật dự đoán EURO năm nay từ đầu mùa đến giờ trật nhiều hơn trúng trong khi người đẹp Virginie Gervais dùng ngực dự đoán, thì trúng 2/3 số trận.

Cho đến nay, thì việc tìm kiếm một nhà tiên tri động vật mới để dự đoán với xác suất trên 90% các kết quả EURO coi như thất bại. Vì chưa có con vật nào “tiên tri” được như “Thánh” bạch tuộc Paul.

Bạch tuộc Paul qua đời hồi năm 2010, sau gần 2 năm trổ tài tiên tri dự đoán kết quả ở Euro 2008 và World Cup 2010 gây sốt toàn cầu với xác suất chính xác đến 98% (chỉ có 2 trận sai trong tổng số 14 trận dự đoán).

Tuy nhiên, trong lúc vẫn chờ tìm kiếm động vật tiên tri kế nhiệm “Thánh” Paul, thì người hâm mộ có thể tham khảo dự đoán của người đẹp Virginie Gervais, người đang gây sốt trên mạng xã hội Twitter.
Người đẹp Virginie Gervais trổ tài dự đoán gây sốt trên mạng xã hội Twitter

Cô Virginie Gervais, người Pháp, lâu nay khá nổi tiếng trên Twitter vì mỗi cuối tuần hay trổ tài dự đoán kết quả các trận cầu đinh ở các giải vô địch quốc gia tại châu Âu. Sở dĩ, cô Virginie Gervais dự đoán có nhiều người xem vì cô viết tỷ số, tên hai đội thắng thua ngay trên bộ ngực xinh đẹp của mình.

Virginie Gervais đoán Đức thắng Ukraine 1-0, suýt nữa chính xác nếu như Schweinsteiger không ghi bàn phút 90+2 Twitter
Tại EURO kỳ này, cô Virginie Gervais dự đoán từ đầu giải cả thảy là 3 trận, trúng được 2 trận nhưng sai về tỷ số. Cụ thể, ở trận mở màn Pháp - Romania, Virginie Gervais dự đoán Pháp thắng 4-0 nhưng thực tế là  2-1.
Virginie Gervais đoán Pháp thắng Romania 4-0, nhưng thực tế là 2-1 Twitter
Trận mới đây, cô nàng bốc lửa này đoán Đức thắng Ukraine nhẹ nhàng 1-0, nhưng do anh chàng Schweinsteiger phá bĩnh ghi bàn phút cuối 90+2 giúp Đức thắng 2-0 chứ không thì chính xác tuyệt đối. Trận còn lại, Virginie Gervais đoán tuyển Anh thắng Nga 2-0, nhưng kết quả hòa 1-1.
Cô Virginie Gervais kêu gọi hooligan đừng đánh nhau nữa, để Euro diễn ra trong vui vẻ Twitter Virginie Gervais
Cũng nhân vụ các tay hooligan Anh, Nga choảng nhau gây hỗn loạn, Virginie Gervais cũng lên Twitter kêu gọi các tay CĐV quá khích… nên chiêm ngưỡng người đẹp như cô và thưởng thức bóng đá, chứ đánh nhau sứt đầu mẻ trán chẳng hay ho gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.