Bị Ba Lan cầm hòa, HLV Đức chê học trò tấn công tệ

17/06/2016 08:21 GMT+7

HLV Joachim Loew bày tỏ sự thất vọng lớn đối với hàng công của tuyển Đức trong trận hòa 0-0 trước Ba Lan vào rạng sáng nay.

Trận đấu giữa Đức và Ba Lan vào rạng sáng nay đã trở thành trận đấu đầu tiên tại EURO 2016 không có bàn thắng nào được ghi. Sự xuất sắc của các thủ môn Manuel Neuer bên phía tuyển Đức và Lukasz Fabianski của Ba Lan đã khiến các chân sút của cả hai đội nản lòng.
Dù rất cố gắng xuyên thủng hàng phòng ngự của Ba Lan để tìm đến mành lưới nhưng trong 90 phút, tuyển Đức đã bất lực.
Trong buổi họp báo sau trận, HLV Joachim Loew lên tiếng chỉ trích những cầu thủ tấn công của tuyển Đức: “Trong trận đấu này chúng tôi đã không tạo nên quá nhiều cơ hội dù phải công nhận rằng tuyển Ba Lan phòng ngự tốt. Chúng tôi đã không có những giải pháp sáng tạo trước Ba Lan. Đó là điều rất đáng tiếc”
“Ba Lan chơi phòng ngự rất chắc chắn. Có đến 9 hoặc 10 cầu thủ ở trước khung thành và chúng tôi đã không thể làm gì để triển khai chiến thuật trước lối chơi này đó”, HLV Loew nói thêm.
Tuyển Đức bị Ba Lan chia điểm AFP
Trái ngược với HLV tuyển Đức, người đồng nghiệp bên phía Ba Lan tỏ ra rất hài lòng khi trận đấu diễn ra theo đúng ý đồ trước đó. Trước nhà đương kim vô địch thế giới, đoàn quân của Adam Nawalka chơi phòng ngự để giữ được một kết quả hòa cùng 1 điểm để cân bằng vị thế với tuyển Đức tại bảng C.
“Tôi rất hài lòng vì các cầu thủ đã chơi đúng theo chiến lược đã vạch ra trước đó. Tất cả đều thi đấu với quyết tâm cao và tinh thần rất tốt”, nhà cầm quân người Ba Lan phát biểu trên Sky Sports.
Sau trận đấu, người thất vọng nhất là Robert Lewandowski. Trước khi trận đấu diễn ra, chân sút người Ba Lan tuyên bố để dành bàn thắng trong trận gặp Đức. Tuy nhiên, cầu thủ hiện đang chơi cho Bayern Munich đã không làm được điều này sau 90 phút thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.