Bình luận EURO 2016: Tuyển Anh chấp nhận trận cầu cam chịu?

20/06/2016 13:37 GMT+7

Nhà báo Kinh Thi và nhà báo Quốc Việt đã đưa ra những dự đoán đầy bất ngờ đối với bảng đấu có lắm ngôi sao và cũng nhiều tai tiếng này.


[VIDEO]: KHÁCH MỜI BÌNH LUẬN VÀ DỰ ĐOÁN
Nếu như một vài đội thuộc các bảng khác đã nắm chắc được chiếc vé dự vòng 16 đội thì bảng F vẫn còn là một ẩn số lớn. Tuyển Anh, Xứ Wales, Nga và Slovakia chưa tạo cách biệt quá lớn để có thể an tâm thi đấu ở lượt đấu cuối.
Nhà báo Kinh Thi thì cho rằng, tuyển Anh sẽ không đặt nặng vấn đề buộc phải thắng vì chỉ cần kết quả hòa, “Tam sư” vẫn có đủ điều kiện để vào vòng trong. Tuy nhiên, nhà báo Quốc Việt có ý kiến ngược lại và khẳng định, thầy trò Roy Hodgson sẽ không cam chịu một kết quả hòa. Thay vào đó, tuyển Anh sẽ chiến đấu trên tinh thần chiến thắng để tránh những rủi ro có thể gặp phải đối với cặp đấu còn lại.
Bên cạnh đó, bằng những nhận định của mình, nhà báo Kinh Thi cho rằng, Xứ Wales không phải là đội bóng một người như Bồ Đào Nha hoặc Thụy Điển. Anh đặt kì vọng rất lớn vào lối chơi của đội bóng này tại EURO 2016.
Phần nhận định của hai vị khách mời sẽ lên sóng vào tối nay, ngày 20.6. Số tiếp theo của chương trình bình luận nhận định trước trận là nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương và nhà báo Quang Huy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.