'Bố già Ý! Một lần nữa, bố lại làm...em lên đỉnh’

14/06/2016 18:53 GMT+7

Cầu thủ Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh quả là tài. Trận đấu giữa Bỉ và Ý vừa kết thúc, ngay lập tức anh đã hoàn tất xong ‘tác phẩm’ là một bài viết dí dỏm cho báo Thanh Niên với cái tít gây ‘choáng váng’ như trên. Cầu thủ Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh quả là tài. Trận đấu giữa Bỉ và Ý vừa kết thúc, ngay lập tức anh đã hoàn tất xong ‘tác phẩm’ là một bài viết dí dỏm cho báo Thanh Niên với cái tít gây ‘choáng váng’ như trên Cầu thủ Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh quả là tài. Trận đấu giữa Bỉ và Ý vừa kết thúc, ngay lập tức anh đã hoàn tất xong ‘tác phẩm’ là một bài viết dí dỏm cho báo Thanh Niên với cái tít gây ‘choáng váng’ như trên


[VIDEO]: TRẬN Ý 2-0 BỈ
Đối mặt với một đội tuyển Bỉ được ví như cô nàng trẻ trung, sexy nóng bỏng và khoác trên mình những món đồ hiệu của thế giới, ‘bố già’ Ý như thường lệ vẫn chứng tỏ được truyền thống " cái khó ló cái khôn " của mình.
Vào trận với tư thế cửa dưới, sau những phút đầu bị gái đẹp Bỉ dồn ép đến nghẹt thở, đã có lúc tưởng chừng Ý không thể trụ vững nhưng không hề, bố già mặc kệ cho cô nàng Bỉ nóng bỏng ve vãn rồi bất ngờ phản công bằng một tình huống xử lý hoàn hảo của Giaccerini. Bàn thắng dẫn trước quá đỉnh. Nhưng đỉnh không kém khi được nhìn cái cách leo biên của Candreva hay cái cách phòng ngự đúng chất catennacio của Ý với những giá trị được tính bằng chục năm qua tài nghệ của Chiellini, Buffon, Bonucci hay sự điềm đạm của De Rossi mà mới sướng làm sao. Bố giá Ý kiên trì, tinh tế và quan trọng là không cầu kỳ! Em ngưỡng mộ bố.
Không thể tìm được bàn gỡ, cô nàng Bỉ đành chấp nhận để bố già Ý cởi phăng chiếc áo khoác và dẫn cô nàng đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác cho đến khi kết thúc hiệp 1 vô cùng hấp dẫn.

tin liên quan

Ngả mũ trước tuyển Ý
Tuyển Ý đã chơi một trận cầu hứng khởi, khôn ngoan, mạnh mẽ để đánh bại Bỉ với tỷ số 2-0 trong trận ra quân ở EURO 2016.
Bước sang hiệp 2, với cái hừng hực đầy sức trẻ của tuổi đôi mươi, Bỉ tiếp tục gây sức ép lên phần sân của đối thủ. Và ngạc nhiên chưa, bố già Ý vẫn nằm im... chịu trận. Nhưng chịu trận bằng cách của 1 đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới, bằng cách của 1 con bạc già tỉnh táo và lạnh lùng, thi thoảng chọc ghẹo em nó tí rồi lại... nằm thở.
Cứ thế, cứ thế Ý đưa trận đấu về đích theo đúng kịch bản của mình. Và khi chẳng còn thời gian đục khoét bố già nữa, cô nàng Bỉ đuối sức lại bị lột sạch đồ! Ý “ỡm ờ” rồi vung ra cú đòn quyết định bằng cú vô lê đẹp như mơ của của Pelle ở những phút bù giờ! Một chiến thắng trên cả ngoạn mục. Đấy nhé, đừng tưởng già mà yếu! Ý đã làm nên điều bất ngờ và đảo lộn mọi dự đoán. Nhưng với tôi - gái trẻ Bỉ rơi vào tay bố già giàu có Ý ( giàu thành tích ) và bị vần đến tả tơi thì là lẽ đương nhiên. Chả có gì là bất ngờ cả.
Thời buổi bây giờ đã giàu lại còn tỉnh thì già một tí cũng không sao. Có lẽ bố già Ý chỉ ngán ngại em nào sành sỏi, có trong đầu một bồ kinh nghiệm thôi. À mà thôi! Đấy là chuyện của vòng sau và sau nữa. Còn bây giờ: HẾT Ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.