Ca sĩ Hoàng Bách: 'Tôi yêu Hà Lan nhưng được xem Anh thi đấu cũng hạnh phúc'

20/06/2016 16:23 GMT+7

'Tôi theo dõi Hà Lan từ vòng bảng EURO và thật sự họ làm tôi thất vọng rất nhiều. Ai đã yêu Hà Lan thì giống như yêu một cô gái đỏng đảnh vậy. Đỏng đảnh, nhiều chiêu trò, cuối cùng thì luôn làm cho mình đau đớn', ca sĩ Hoàng Bách ngậm ngùi.

Cho đến hôm nay, khi EURO gần đi hết vòng bảng, thì việc tình yêu Hà Lan vắng mặt trong giải bóng đá lớn nhất châu Âu vẫn làm cho chàng ca sĩ "cô đơn" buồn bã. Anh chia sẻ, năm nay, mãi đến sát ngày khai mạc EURO, anh mới bắt đầu cảm nhận được không khí giải bóng đá này. Anh đã tưởng tình yêu với EURO của mình cũng đi theo sự vắng mặt của Hà Lan.
"Trước đây thì Hà Lan được coi là vua vòng loại, trước thì đá không đến nỗi nhưng không hiểu sao năm nay lại tệ như thế, nói là năm nay họ trải qua thời gian bị khủng hoảng huấn luyện đào tạo trẻ thì cũng đúng nhưng so với mặt bằng chung châu Âu thì họ cũng rất tốt. Chúng ta nhìn thấy những tia sáng, từ World Cup 2014, các cầu thủ trẻ của Hà Lan đá rất tốt, nhưng vừa qua, theo dõi Hà Lan ở vòng loại EURO 2016 thấy đội bóng này thất bại ở một bảng đấu không quá nặng", "chàng cô đơn" chia sẻ với Thanh Niên.
"Tôi yêu Hà Lan nhưng được xem Anh thi đấu cũng là hạnh phúc, chàng ca sĩ hết lòng ủng hộ Anh tại EURO năm nay nói.
[VIDEO]: CA SĨ HOÀNG BÁCH NÓI VỀ SỰ VẮNG MẶT CỦA HÀ LAN
Chàng nhạc sĩ của những "ca khúc 20 phút"
"Tôi mới nghe ca khúc chính thức của EURO năm nay thôi đấy, một phần vì nỗi buồn với Hà Lan. Sau trận khai mạc Anh - Nga tôi mới nghe thử ca khúc This one is for you, rất cuồng nhiệt, sôi động", ca sĩ của ban nhạc AC&M cho biết.
Hoàng Bách cũng bật mí thêm, bóng đá là một nguồn cảm hứng sáng tạo của anh. Cuộc đời anh có 2 niềm vui, sự hạnh phúc và cảm hứng, đó là âm nhạc và bóng đá. Ngoài những buổi xem bóng đá cùng bạn bè, người thân, Hoàng Bách còn là một chân sút quen thuộc của các sân cỏ nhân tạo với những người bạn nghệ sĩ.
Mới đây, chỉ trong hơn 20 phút, sau một trận cầu giao hữu với những đồng đội tại thành phố Cần Thơ, Hoàng Bách đã sáng tác được một ca khúc tên Hát cảm ơn cuộc đời.
"Chuyện chàng cô đơn, Mưa rơi cuối tuần hay Mình đi đâu thế tôi đều chỉ viết trong hơn 20 phút mà thôi", ông bố trong chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" bật mí.
[VIDEO] CA SĨ HOÀNG BÁCH VÀ CA KHÚC MỚI SÁNG TÁC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.