Carroll nhen nhóm hy vọng dự EURO 2016

12/04/2016 06:49 GMT+7

Vừa lập hat-trick trong trận West Ham hòa Arsenal, tiền đạo Andy Carroll vẫn chưa được HLV Roy Hodgson đoái hoài về cơ hội dự EURO 2016 tại đất Pháp.

Vừa lập hat-trick trong trận West Ham hòa Arsenal, tiền đạo Andy Carroll vẫn chưa được HLV Roy Hodgson đoái hoài về cơ hội dự EURO 2016 tại đất Pháp.

Carroll lập hat-trick giúp West Ham san bằng tỷ số trước Arsenal - Ảnh: AFP
Sau khi bắt “Pháo thủ” chia điểm với việc lập hat-trick trong vòng 7 phút, cổ động viên đã kêu gọi HLV tuyển Anh trao cho tiền đạo Andy Carroll suất dự VCK EURO năm nay.
Cây bút bình luận khá quen thuộc của giải Premier League, Robbie Savage cũng khẳng định “Nếu tôi là HLV của đội tuyển Anh, Andy Carroll là 1 trong 5 tiền đạo tôi sẽ cho triệu tập trong EURO tới”, cựu cầu thủ phát biểu trên BBC Radio 5 Live 606.
Với cú hat-trick mà Carroll đã lập không chỉ giúp anh lọt top 5 cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất Ngoại hạng Anh mà còn mở ra cơ hội đến EURO cho tiền đạo. Carroll từng 9 lần khoác áo tuyển Anh nhưng vì chấn thương nên tiền đạo mất cơ hội kể từ mùa EURO năm 2012.
Tiền đạo 27 tuổi có nhiều tố chất của một trung phong điển hình - Ảnh: AFP
Carroll sở hữu nhiều tố chất để trở thành trung phong điển hình. Cao, to, có sức mạnh tranh chấp, khả năng đánh đầu chính xác đến mức khó tin cùng kinh nghiệm thi đấu đã khiến Carroll trở nên sáng giá sau một thời gian dài bị lãng quên vì chấn thương.
Tuy vậy, HLV Roy Hodgson vẫn chưa “đánh tiếng” về việc sẽ trao suất đá chính cho tiền đạo 27 tuổi. Phát biểu trên BT Sport, Carroll cũng đang nóng lòng chờ một cuộc gọi từ nhà cầm quân tuyển Anh “Tôi đang chờ cơ hội trở lại tuyển Anh. Tôi cố gắng từng trận và với tôi không gì không thể, tôi luôn cháy hết mình và tôi luôn mơ cơ hội vào tuyển”.
Nếu triệu tập Andy Carroll, HLV 68 tuổi Hodgson sẽ có cơn đau đầu ở hàng tiền đạo vì không biết dùng ai, bỏ ai khi có quá nhiều cầu thủ giỏi trong danh sách như Jamie Vardy, Hary Kane, Wayne Rooney,…Chưa bao giờ, tuyển Anh lại sở hữu một đội hình trẻ và nhiều cầu thủ tài năng như mùa EURO năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.