Cầu thủ Bắc Ireland được 'thả cửa' với WAGs tại EURO 2016

27/04/2016 12:04 GMT+7

Không giống như những láng giềng CH Ireland và Xứ Wales, HLV Michael O'Neill của tuyển Bắc Ireland tuyên bố sẽ chào đón nồng nhiệt vợ, bạn gái tuyển thủ cũng như các thành viên gia đình tại 'đại bản doanh' của đội trong dịp EURO 2016.

Không giống như những láng giềng CH Ireland và Xứ Wales, HLV Michael O'Neill của tuyển Bắc Ireland tuyên bố sẽ chào đón nồng nhiệt vợ, bạn gái tuyển thủ cũng như các thành viên gia đình tại 'đại bản doanh' của đội trong dịp EURO 2016. 

Jonny Evans sẽ được ở gần cô vợ xinh đẹp Helen tại EURO 2016 - Ảnh: Reuters

Tháng trước, HLV Chris Coleman của tuyển Xứ Wales tuyên bố sẽ “cấm cửa” WAGs trong giai đoạn vòng bảng EURO 2016. Trong khi đó, nhà cầm quân Martin O'Neill của CH Ireland thì sợ các học trò mất tập trung vì những người đẹp nên nói đùa rằng "chuyện đó sẽ phụ thuộc vào nhan sắc và cách ứng xử đẹp của WAGs".

Trước vấn đề trên, HLV Michael O'Neill của Bắc Ireland trả lời thẳng rằng các tuyển thủ sẽ có cơ hội để dành thời gian cho gia đình vì EURO 2016 là nơi mà các học trò của ông học hỏi kinh nghiệm. Với quyết định của mình, nhà cầm quân 46 tuổi đã đặt vé cho cô vợ Bronagh và 2 cô con gái Erin, Olivia đến tận hưởng 2 trận đấu cuối bảng C gặp Ukraine và Đức.

“Tôi đã thảo luận với các cầu thủ và nếu gia đình của họ đến Pháp, họ sẽ có quyền gặp vợ, con và thành viên gia đình. Đối với tôi, EURO 2016 sẽ đem đến nhiều kinh nghiệm cho các tuyển thủ. Tôi ghét nghe các cầu thủ nói rằng thi đấu trong tâm trạng không có khát khao tại một giải đấu lớn như vậy”, HLV Michael O'Neill thổ lộ.

Bắc Ireland lần đầu tiên dự EURO kể từ năm 1986 - Ảnh: Reuters

Theo HLV Michael O'Neill, các tuyển thủ Bắc Ireland sẽ không phải chịu một chế độ nghiêm ngặt tại EURO 2016 và họ đến với gia đình mình theo quy định riêng. “Tôi đã nói chuyện với đội trưởng Davis Steven về việc sẽ vạch ra những ngày gia đình. Ít nhất, Họ sẽ được bên gia đình vào buổi tối hôm trước hoặc buổi sáng ngày diễn ra trận đấu”,  Michael O'Neill cho hay.

Người mẫu xinh đẹp Vanessa Chung (vợ của Kyle Lafferty) được xem là WAGs quyến rũ nhất của tuyển Bắc Ireland - Ảnh: Twitter

Vấn đề WAGs gần đây luôn trở thành đề tài nóng trước mỗi giải đấu cấp châu lục bởi sự hiện diện của nhiều cô vợ, bạn gái nổi tiếng bên cạnh những thói hư tật xấu của người đẹp. Tại các giải gần đây, sự hiện diện của Victoria Beckham (vợ của David Beckham), Cheryl Cole (vợ cũ của Ashley Cole) hay Coleen Rooney (vợ của Wayne Rooney) làm báo giấy tốn rất nhiều giấy mực và không loại trừ làm các tuyển thủ phân tâm.

Tuy nhiên, với tuyển Bắc Ireland, chắc chắn họ sẽ không phải lo lắng về điều đó vì các WAGs không mấy nổi tiếng. Hai WAGs xinh đẹp và nổi tiếng nhất của tuyển Bắc Ireland là siêu mẫu người Scotland Vanessa Chung (vợ sắp cười của chân sút Kyle Lafferty) và người đẹp dẫn chương trình MUTV Helen Evans (vợ của hậu vệ Jonny Evans).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.