'Cầu thủ Chelsea đang dưỡng sức cho EURO 2016'

18/04/2016 18:23 GMT+7

HLV Guus Hiddink mới đây đã đặt câu hỏi trước thái độ thi đấu hời hợt của rất nhiều ngôi sao CLB Chelsea, sau khi họ an toàn trụ hạng nhưng không còn mục tiêu gì phấn đấu nữa.

HLV Guus Hiddink mới đây đã đặt câu hỏi trước thái độ thi đấu hời hợt của rất nhiều ngôi sao CLB Chelsea, sau khi họ an toàn trụ hạng nhưng không còn mục tiêu gì phấn đấu nữa.

HLV Hiddink chỉ trích thái độ thi đấu của các sao Chelsea, khi cứ lo dưỡng chân cho VCK EURO - Ảnh: AFP

Hiện Chelsea xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League với 44 điểm, đã an toàn trụ hạng, nhưng gần như hết mọi hy vọng tranh chấp các suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Mới đây, Chelsea để thua đậm Man.City 0-3 ngay sân nhà Stamford Bridge và trước đó nữa, cũng để thua Swansea 0-1. Đáng nói là các trận thua này phần lớn vì Chelsea, khi các ngôi sao ra sân thi đấu không còn một chút động lực nào. Giới CĐV rất thất vọng và ông chủ tỷ phú Roman Abramovich đến xem cũng lắc đầu ngao ngán.

Ngay cả HLV Hiddink, nhà cầm quân không có thoái quen chỉ trích cầu thủ, nay cũng đặt câu hỏi: “Đây là một phần sự thật, nhiều cầu thủ thi đấu không còn chút động lực nào. Họ nghĩ khi đội bóng không còn mục tiêu phấn đấu, và họ được phép dưỡng chân cho kỳ EURO sắp tới”.

Hazard là ngôi sao chơi thất vọng nhất của Chelsea ở mùa này, và anh cũng không thèm phấn đấu nữa. Ảnh: AFP
Cũng theo ông Hiddink: “Tôi không thể trách họ, và cũng không thể thay đổi quan điểm của họ. Họ có những dự định cần thực hiện. Tuy nhiên, điều này lại không hay và rõ ràng là thiếu chuyên nghiệp”.
Những ngôi sao của Chelsea sẽ dự VCK EURO như thủ môn Thibaut Courtois, tiền vệ Cesc Fabregas hay Eden Hazard, Diego Costa… gần đây thi đấu mờ nhạt. Với tình hình này, ở mùa tới khi tân HLV Antonio Conte đến, chắc chắn Chelsea sẽ có cuộc thay máu rầm rộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.