CĐV Croatia nhảy vào sân ăn mừng bàn thắng với Modric

13/06/2016 05:04 GMT+7

Một hình ảnh hy hữu đã xảy ra khi một người đàn ông lạ mặt đã lao ra ôm chầm và ăn mừng bàn thắng cùng các cầu thủ Croatia. Rất may đó là người ủng hộ đội bóng này và phải sau đó những ngôi sao trên sân mới nhận ra.

[VIDEO] THỔ NHĨ KỲ 0-1 CROATIA

“Đó đã có thể là một fan của Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng ơn Chúa đó là một người ủng hộ Croatia. Sau khi ghi bàn thắng, tôi thậm chí còn không nhận ra điều đó. Phải đến sau đó tôi mới định thần được, nhưng rất may là không có gì nguy hiểm”, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid cho biết.

Modric khiêm tốn nhưng người hâm mộ anh lẫn ban tổ chức không thể yên tâm. Số là sau bàn mở tỷ số, khi các cầu thủ áo xanh đang ăn mừng bàn thắng đã bất ngờ có một người đàn ông mặc áo Croatia đến ùng ôm chầm chung vui.

tin liên quan

Modric và Croatia thanh toán sòng phẳng món nợ cách đây 8 năm

Một trận đấu kích thích thần kinh của người xem suốt hơn 90 phút, nơi máu đã đổ, những giọt nước mắt đã rơi nhưng kết quả đã khác. Với HLV Cacic trên cabin và khoảnh khắc thiên tài của Modric, Croatia đã trả sòng phẳng món nợ đã vay Thổ Nhĩ Kỳ 8 năm trước.

Các cầu thủ Croatia khi ấy vì quá “sướng” đã chẳng nhận ra điều gì cả. Lực lượng an ninh sau đó đã tiễn CĐV manh động này ra khỏi sân.

Nhưng tất cả chỉ là chuyện nhỏ. 8 năm sau thất bại khó nuốt trước Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2008, qua nhiều đời HLV, phải đến lúc này Croatia mới trả được món nợ lịch sử đã ám ảnh biết bao ngôi sau nước này.

Hình ảnh một CĐV bất ngờ chạy vào sân ăn mừng cùng các cầu thủ Croatia Reuters

Công đầu hẳn nhiên phải là Luka Modric. Tiền vệ trung tâm đang khoác áo Real Madrid đã thực sự là cầu nối hữu hiệu để liên kết các tuyến. Tích cực tranh chấp trong phòng ngự và luôn đưa ra những phương án tối ưu nhất cho từng đường chuyền, anh thực sự là ông chủ tuyến giữa Croatia.

Trong ngày các đồng đội phung phí hết cơ hội này đến cơ hội khác, chỉ một tích tắc với pha xuất hiện chớp nhoáng và một cú duỗi mu kỳ diệu, anh đã làm được điều mà hàng triệu người Croatia vẫn mơ: mành lưới rung lên và Thổ Nhĩ Kỳ bại trận trước sắc ca rô đỏ - trắng.

Họ đã ôm chầm lấy nhau mà không biết người kia là ai Reuters

Về bàn thắng của mình, Modric không đề cập nhiều. Thay vào đó anh bày tỏ hạnh phúc khi đã giúp đội bóng có 3 điểm, trước đối thủ nhiều duyên nợ Thổ Nhĩ Kỳ.

“Tôi đã tiếp bóng hoàn hảo và có bàn thắng. Tôi rất hạnh phúc về bàn thắng này, nhưng hơn thế là kết quả và 3 điểm có được cho Croatia.

Đây mới chỉ là trận đầu tiên của giải đấu và vẫn còn rất nhiều điều đợi phía trước chúng tôi”, Modric chia sẻ sau danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Modric là cầu thủ xuất sắc nhất trận Croatia - Thổ Nhĩ Kỳ Reuters

Khỏi phải nói về hạnh phúc của HLV Ante Cacic sau chiến thắng lịch sử 1-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ và lẽ dĩ nhiên là nhạc trưởng Luka Modric với bàn thắng tuyệt diệu phải được nhắc tên đầu tiên.

“Luka Modric xứng đáng được nói đến, đặc biệt là sau trận đấu này. Cậu ấy là một trong những gương mặt xuất sắc nhất của Croatia. Modric đã chơi thực sự tốt trận này.

Cậu ấy là thủ lĩnh của đội bóng. Như tất cả đã thấy, Modric đã ghi một bàn thắng ma thuật. Bàn thắng duy nhất của trận đấu. Croatia rất cần một Modric tuyệt hảo như thế này vì sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn, tích cực hơn”, HLV Ante Cacic bày tỏ.

HLV Cacic đã giúp Croatia hả được mối hận trong lòng đã 8 năm Reuters

Tạm gác chuyện an ninh cho ban tổ chức, ngay sau niềm vui chiến thắng, cầu thủ 30 tuổi lập tức cảnh báo các đồng đội không được ngủ quên trên chiến thắng.

Anh cho biết: “Chúng tôi vẫn còn 2 trận cực kỳ quan trọng trước mặt. Đó đều là những đối thủ rất khó nhằn. Bởi vậy chúng tôi sẽ không được phép rơi vào trạng thái phởn phơ và cho rằng minh đã vượt qua vòng bảng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.