CĐV Ireland đạp xe đến Paris hưởng ứng EURO 2016

23/04/2016 14:42 GMT+7

Bốn CĐV nam của Ireland vừa hưởng ứng thời điểm thời gian đếm ngược đến EURO 2016 khi công bố kế hoạch về chuyến phiêu lưu bằng xe đạp từ Dublin đến Paris (Pháp) vừa để cổ vũ cho tuyển quốc gia và vừa gây quỹ từ thiện.

Bốn CĐV nam của Ireland vừa hưởng ứng thời điểm thời gian đếm ngược đến EURO 2016 khi công bố kế hoạch về chuyến phiêu lưu bằng xe đạp từ Dublin đến Paris (Pháp) vừa để cổ vũ cho tuyển quốc gia và vừa gây quỹ từ thiện.

Tom Fox, James O'Dwyer, Cormac O'Keeffe và Jonny Lane (từ trái sang phải) sẽ đạp xe từ Ireland đến Pháp cổ vũ cho tuyển quốc gia - Ảnh chụp màn hình trang www.breakingnews.ie

Theo Breaking News, 4 CĐV nam có tên Jonny Lane, Cormac O'Keeffe, Tom Fox và James O'Dwyer. Họ sẽ thực hiện chuyến đi bằng xe đạp trên quãng đường dài 550km từ Dublin (Ireland) đến Paris (Pháp) để cổ vũ cho tuyển Ireland tại EURO 2016.

Chuyến phiêu lưu của 4 người đàn ông trên càng mang nhiều ý nghĩa hơn với mục đích nhằm kêu gọi quyên góp số tiền 10.000 euro cho 3 tổ chức từ thiện quê hương gồm DEBRA Ireland, Aware và Hiệp hội Ung thư Ireland.

Dù đoạt vé dự EURO 2016 muộn màng nhưng tuyển Ireland không phải đối thủ dễ chơi ở Pháp - Ảnh: Reuters 

“Bộ tứ” cho biết họ sẽ bắt đầu cuộc hành trình từ ngày 7.6 từ Dublin để đến Stena Horizon, Rosslare rồi Cherbourg vài ngày hôm sau. “Từ Cherbourg, chúng sẽ tiếp tục đến Bayeux và Eveux trước khi có mặt tại Paris vào ngày 11.6. Khoảng cách 550km có vẻ như không quá khó khăn đối với các cua rơ nhưng với chúng tôi thực sự là một thách thức”, một thành viên của nhóm viết về kế hoạch chuyến đi trên tài khoản Twitter (@Cycle2Euro2016) và Facebook của họ.

Sau khi đến Paris, nhóm sẽ nghỉ ngơi 2 ngày trước khi ủng hộ tuyển quốc gia trong trận đấu mở màn EURO 2016 gặp Thụy Điển tại sân Stade de France vào ngày 13.6.

Tuyển Ireland hứa hẹn gây bất ngờ ở EURO 2016 - Ảnh: Reuters

Kế hoạch của 4 CĐV nhiệt huyết lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn trên khắp đất nước Ireland cũng như các tổ chức từ thiện. “Bộ tứ” còn cho biết vẫn tin vào khả năng tuyển Ireland sẽ đoạt vé vào vòng đấu loại trực tiếp mặc dù rơi vào bảng E không hề dễ thở với sự góp mặt của Bỉ, Ý và Thụy Điển.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.