Chàng lo EURO, WAGs lo du hý

09/06/2016 19:15 GMT+7

Trong khi các cầu thủ đang tập trung để chuẩn bị cho EURO 2016, thì những nàng WAGs của họ lại tỏ ra rất thảnh thơi.

Vòng chung kết EURO 2016 đang đến gần cũng là lúc các cầu thủ hoàn tất quá trình chuẩn bị cuối cùng cho ngày hội bóng đá trên đất Pháp. Thế nhưng trái ngược với tâm lý vội vàng và hồi hộp, các WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) lại đua nhau khoe ảnh trên mạng xã hội. Theo đó, một cuộc chiến về độ sang chảnh giữa các người đẹp thậm chí còn xảy ra.

tin liên quan

WAGs Anh sợ khủng bố ở EURO 2016
Gia đình các cầu thủ được yêu cầu cẩn thận với mạng xã hội, đặc biệt là những gì họ đăng tải về lịch trình tại EURO 2016.
Người khoe hình đi du lịch ở quốc gia có mức sống đắt đỏ, người khác lại khoe đang tận hưởng thú vui mua sắm các thương hiệu đắt tiền. Cụ thể, chân dài Viktoria Varga, bạn gái tiền đạo Graziano Pelle (Ý), đăng trên Instagram những tấm hình đi du lịch tới Dubai (UAE), Sardinia (Ý), Singapore và Ibiza (Tây Ban Nha).

Trong khi đó, Marina Luczenko thì đang nô đùa du hý từ Los Angeles (Mỹ) tới Ý và Thái Lan. Được biết, Marina Luczenko là bạn gái thủ thành Wojchiech Szczesny người Ba Lan. Cô mới kết hôn hồi đầu tháng này. Với Ann-Kathrin Brommel , bạn gái Mario Gotze (Đức), cô đăng ảnh tấm biển ở Tây Ban Nha và trên nước Mỹ.
Ann-Kathrin Brommel, bồ Mario Gotze rất thích thú với những chuyến du lịch Instagram
Mỹ nhân từng gây sốt trên đất Milan (Ý) trong trận chung kết Champions League, Noemie Happart thì chia sẻ ảnh du lịch ở đảo Balearic và Bali. Hoa hậu Bỉ 22 tuổi là bạn gái tiền vệ Yannick Carrasco. Cả hai đã thực hiện màn khóa môi lãng mạn trên sân San Siro (Ý) khi Real gặp Atletico hồi cuối tháng 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.