Cổ động viên Anh phô trương sức mạnh trước trận cầu sinh tử với Slovakia

20/06/2016 23:35 GMT+7

Dân Anh đã kéo sang làm náo động thành phố Saint-Étienne nhỏ bé của nước Pháp. An ninh được siết chặt trước trận đấu trên sân Geoffroy-Guichard .

Hàng chục ngàn người Anh đã đổ về Saint-Étienne trong ngày hôm qua và hôm nay để đón xem cuộc đấu giữa đội tuyển xứ sương mù và Slovakia.
Người Anh tập trung tại các quán bar, công viên, bến tàu, bày đủ trò hoạt náo để chơi: ăn nhậu, đá bóng, cởi truồng khiêu vũ, đốt pháo sáng… Các trò vui của dân Anh vào hôm qua và hôm nay được đánh giá là “náo động nhưng chưa vượt quá giới hạn”. Do đó, cảnh sát dù được tăng cường dày đặc nhưng vẫn chỉ đứng canh chừng, thậm chí có đôi lúc cảnh sát còn tham gia các trò vui của dân Anh.

tin liên quan

Hooligan Anh quậy tưng sau thất bại của Nga
Theo ước tính, khoảng 400 người hâm mộ Anh đã làm loạn trung tâm thành phố Lille, nước Pháp sau khi Nga nhận thất bại 2-1 trước Slovakia vào đêm qua, giờ VN.
Hình ảnh các nhân viên công lực với súng ống đầy mình đón một đường bóng hoặc chụp hình chung với cổ động viên Anh là những khoảnh khắc đẹp trước một trận đấu được dự báo sẽ rất căng thẳng. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Roy Hodgson của đội tuyển Anh đã kêu gọi các cổ động viên đồng hương giữ thái độ đúng mực trong mọi hoàn cảnh.
Vào đêm qua, một sự cố an ninh đã được ghi nhận tại Lyon, thành phố lớn nằm gần Saint-Étienne. Các đoạn video quay tại một quán bar cho thấy có vài tay côn đồ địa phương đã tấn công một nhóm người Anh.
Hàng chục ngàn người Anh đã kéo đến Saint-Étienne Đỗ Hùng
Cảnh sát cũng tranh thủ chụp hình
Dân Anh chụp hình lưu niệm trước trận đấu
Người dân địa phương thích thú theo dõi các trò vui của dân Anh Đỗ Hùng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.