Cổ động viên Anh quậy tưng Marseille trước trận Anh - Nga

12/06/2016 00:14 GMT+7

Ngày thứ ba liên tiếp, cổ động viên Anh đã khiến cảnh sát chống bạo động Marseille phải ra tay. Vài giờ trước trận Anh - Nga trên sân Velodrome, cổ động viên Anh đã tham gia một vụ lộn xộn ở vực cảng cũ.

[VIDEO] CỔ ĐỘNG VIÊN ANH TẠI MARSEILLE
Thực hiện: Đỗ Hùng
Cảnh sát đã dùng hơi cay và dùi cui để dẹp một nhóm người quá khích, trong đó có những người đến từ xứ sương mù. Một vài người đã bị khống chế, có một người ngã xuống bất tỉnh trong cuộc ẩu đả trước khi cảnh sát xuất hiện.
Trong hai ngày trước đó, cổ động viên Anh cũng đã gây ra một số vụ lộn xộn tại nơi này, khiến một người bị bắt vào ngày thứ năm và chín người bị bắt vào ngày thứ sáu. Các đoạn video clip do nhân chứng quay được cũng ghi nhận một nhóm thanh niên Pháp ẩu đả với cổ động viên Anh trong một quán nhậu.
Cổ động viên Anh nhậu ở gần cảng cũ Marseille Đỗ Hùng
Trong bối cảnh mối lo ngại khủng bố đang tạo ra gánh nặng bảo an cho nước chủ nhà, thì cổ động viên quá khích cũng gây ra nhiều mối lo ngại. Trận đấu giữa Anh và Nga tại Marseille đồng thời là cuộc chạm trán giữa các nhóm cổ động viên có xu hướng bạo lực.
Thông thường, cổ động viên các đội rất vui vẻ, sôi nổi. Tuy nhiên, rượu vào lời ra dễ dẫn đến nói chuyện bằng nắm đấm, mà dân mê bóng đá thì uống bia rất nhiều. Ở các quán nhậu tại Marseille, từ trưa dân nhậu Anh, Nga đã tập trung nhậu nhẹt, đến tối khi trận đấu diễn ra thì nhiều người đã xỉn không biết trời đất.
Cổ động viên Anh nhậu và bỏ lại rác quanh Fanzone tại Marseille Đỗ Hùng
Cổ động viên Anh "quậy tưng" tại Marseille Đỗ Hùng
Hàng chục ngàn người Anh đã kéo đến khiến Marseille trở nên sôi động Đỗ Hùng
Cảnh sát chống bạo động được triển khai dày đặc Đỗ Hùng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.