Đội trưởng tuyển Đức hụt đám cưới vì EURO 2016

12/06/2016 17:35 GMT+7

Việc bất ngờ có tên trong thành phần tuyển Đức dự EURO 2016 khiến Bastian Schweinsteiger phải 'khất' đám cưới với cô bạn gái Ana Ivanovic.

Schweinsteiger dính chấn thương trong ba tháng gần đây và không chơi trận nào cho Manchester United. Thế nhưng anh vẫn được HLV Joachim Loew của tuyển Đức gọi lên tuyển tham dự EURO 2016, vì nhà cầm quân này cần kinh nghiệm và tố chất chỉ huy của tiền vệ 31 tuổi. Trong bối cảnh Philipp Lahm và Miroslav Klose đã chia tay đội tuyển, vai trò của Schweinsteiger sẽ rất quan trọng.
Tuy nhiên, việc lên đường sang Pháp dự EURO 2016 khiến Schweinsteiger lỗi hẹn với đám cưới được lên kế hoạch sẵn hè này. Theo báo Đức, anh và bạn gái Ana Ivanovic, cựu tay vợt số 1 thế giới người Serbia, dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 4.6. Nhưng sau cùng, họ phải dời vào ngày khác vì EURO 2016 và cả quyết định của HLV Joachim Loew. Schweinsteiger là người yêu nước và tôn trọng đội tuyển, vì vậy không thể phớt lờ lời triệu tập của HLV Joachim Loew.

Schweinsteiger và Ivanovic bắt đầu hẹn hò từ tháng 9.2014. Được biết, Schweinsteiger khi có thời gian nhàn rỗi đều tới sân theo dõi bạn gái tập luyện hay thi đấu. Đây được tin rằng là công thức giúp anh duy trì mối quan hệ với người yêu. Từ nền tảng đó, họ quyết định tiến thêm một nấc thang mới trong mối quan hệ.
Schweinsteiger luôn tới sân theo dõi Ana Ivanovic thi đấu AFP

Trong quá khứ, Schweinsteiger từng quen với nhiều bóng hồng, nhưng không ai giữ chân được cầu thủ này lâu dài. Tuy nhiên, với Ivanovic thì khác. Việc họ quyết định ràng buộc tình cảm bằng quan hệ vợ chồng cho thấy cả hai đang rất hạnh phúc và tìm được tiếng nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.