EURO 2016: Tuyển Ý mất linh hồn tuyến giữa

18/04/2016 13:12 GMT+7

Họa vô đơn chí, chỉ vài ngày sau chấn thương của thủ thành Mattia Perin , HLV Antonio Conte lại đón tin dữ khi tiền vệ trụ cột Claudio Marchisio đứt dây chằng và phải sớm nói lời tạm biệt với EURO 2016.

Họa vô đơn chí, chỉ vài ngày sau chấn thương của thủ thành Mattia Perin, HLV Antonio Conte lại đón tin dữ khi tiền vệ trụ cột Claudio Marchisio đứt dây chằng và phải sớm nói lời tạm biệt với EURO 2016.

Chấn thương của Claudio Marchisio trong trận gặp Palermo - Ảnh: AFP

Juventus vừa có chiến thắng đậm 4-0 trước Palermo tại Turin để tiến gần với danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với mất mát quá lớn khi tiền vệ Claudio Marchisio ngã quỵ sau một pha tranh chấp.

Các xét nghiệm đã xác nhận tình huống tồi tệ nhất, khi tiền vệ này bị đứt dây chằng chéo trước tại gối trái.

CLB Juventus đã có thông báo chính thức về việc tiến hành phẫu thuật cho Marchisio trong vài ngày tới. Dù thời gian để hồi phục vẫn phải chờ kết quả phẫu thuật, nhưng chắc chắn một điều anh xem như từ biệt phần còn lại của mùa giải, phải mất từ 4 đến 6 tháng để trở lại.

HLV Conte không khỏi lo lắng khi Marchisio không thể dự EURO 2016 - Ảnh: AFP

Điều này đồng nghĩa với việc tuyển Ý sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ rất quan trọng tại tuyến giữa này tại EURO 2016 tới.

Về phần mình, Claudio Marchisio đã gửi thông điệp đến các fan rằng “đó là một phần rủi ro của công việc”.

Anh viết trên TwitterInstagram: “Tôi vừa trở về nhà. Thông tin từ kết quả xét nghiệm đã khiến tôi không tránh khỏi tổn thương. Nhưng đây là một phần rủi ro của công việc. Tôi rất mạnh mẽ và mong muốn được trở lại càng sớm càng tốt”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.