Fan MacCoffee-Café Phố dự đoán kết quả vòng 2 Euro 2016

16/06/2016 15:58 GMT+7

Hoà cùng chương trình “Thử tài dự đoán Euro 2016 cùng Café Phố” kết hợp báo Thanh Niên tổ chức, một số người hâm mộ còn gửi về cả bài bình luận cho Ban tổ chức.

Dưới đây là bình luận và dự đoán một số trận cầu quan trọng trong khuôn khổ vòng 2 VCK Euro Cup 2016 mà một người dùng cho biết là “ghiền” Café Phố - Cà phê sữa đá gửi về.
Đêm nay, giới túc cầu lại tiếp tục hướng về các sân cỏ của nước Pháp để theo dõi các trận cầu nảy lửa trong khuôn khổ vòng 2 EURO 2016. Tại bảng B, hai đội bóng được đánh giá cao nhất bảng là tuyển Anh và xứ Wales sẽ bước vào trận cầu có tính chất quyết định cho vị trí đầu bảng.
Trước khi trận đấu này diễn ra, tuyển Anh đã có một trận hòa trong thế trận lấn át trước những chú gấu Nga. Với một đội hình trẻ trung gồm nhiều hảo thủ như Harry Kean, Dele Alli dưới sự dẫn dắt của những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Rooney, tuyển Anh đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác so với các giải đấu gần đây. Họ không còn sử dụng "mù quáng" ưu thế về thể lực và tốc độ để "hùng hục" lao lên phía trước nữa.
Fan MacCoffee-Café Phố dự đoán kết quả vòng 2 Euro 2016 4
Thay vào đó, tuyển Anh của Roy Hodgson đã hoạt động mềm mại, biến hóa hơn ở sơ đồ 4-3-3 với sự cầm trịch của Rooney và đặc biệt là nhạc trưởng mới Dele Alli. Tất cả các tuyến đều vận hành trơn tru và chỉ còn một chút lấn cấn ở vị trí tiền đạo khi Harry Kean chưa hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, Roy Hodgson vẫn còn trong tay nhà vô địch ngoại hạng Anh Jamie Vardy với tốc độ và duyên ghi bàn không hề kém cạnh bất cứ cầu thủ nào. Trong trận đấu với xứ Wales, nhiều khả năng vị trí của Adam Lallana và Rahem Sterling sẽ có sự thay đổi do chơi chưa hiệu quả trong trận trước.
Về phía Wales, họ đã có chiến thắng đầu tay trước Slovakia và quan trọng là ngôi sao sáng nhất của họ - Gareth Bale đã nã súng bằng một bàn thắng tuyệt đẹp từ pha đá phạt cố định. Mặc dù đây mới chỉ là lần đầu tiên góp mặt tại một vòng chung kết EURO 2016 nhưng xứ Wales hội đủ yếu tố để trở thành một chú ngựa ô của giải.
Bầu không khí trước trận đấu cũng được hâm nóng bởi màn khẩu chiến giữa các cầu thủ đôi bên. Bale làm người Anh "tím mặt" khi cho rằng không cầu thủ Tam Sư nào đủ sức thi đấu trong đội hình của Wales. Và tuyển Anh sẽ không thể để yên cho đối thủ nhạo bán như vậy. Lịch sử nghiêng về phía tuyển Anh khi họ đã chiến thắng 9 trong 10 lần gặp gỡ tuyển xứ Wales. Tuy nhiên, dựa vào tương quan lực lượng hiện tại, một kết quả hòa sẽ là kết quả hợp lí nhất vào thời điểm này
Dự đoán: Tuyển Anh – Xứ Wales có kết quả hoà.
Fan MacCoffee-Café Phố dự đoán kết quả vòng 2 Euro 2016 1
Ngoài trận cầu trên, vào lúc 23 giờ đêm nay, trận cầu của Ukraine - Bắc Ireland tại bảng C cũng sẽ thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ.
Cả Ukraine và Bắc Ireland đều đã để thua trước những đối thủ là Đức và Ba Lan trong trận đấu mở màn của họ tại Euro 2016. Vì thế, để nuôi hi vọng đi tiếp, họ buộc phải có chiến thắng trong trận đấu tới đây.
Trong trận đấu với tuyển Ba Lan, Bắc Ireland chỉ gây ấn tượng ở khâu phòng ngự chứ hiếm khi tiếp cận được khung thành đối phương. Nếu không thay đổi tư duy chiến thuật này, Bắc Ireland khó lòng tìm kiếm cho mình ít nhất là một điểm trong đêm nay.
Về phía các học trò của HLV Sydorchuk (tuyển Ukraine), họ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ của mình nhờ vào sự đồng đều ở các tuyến và các cá nhân đang thi đấu ở những giải vô địch hàng đầu Châu Âu.
Fan MacCoffee-Café Phố dự đoán kết quả vòng 2 Euro 2016 3
Dự đoán: Ukraine sẽ giành chiến thắng trong trận đối đầu Bắc Ireland.
Cũng ở bảng C, vào lúc 2 giờ sáng ngày 17.6, đội tuyển Đức sẽ gặp Ba Lan trong cuộc chiến tranh giành vị trí nhất bảng.
Die Mannschaft (Đức) của HLV Jochim Loew đã thể hiện một phong độ tương đối ấn tượng trong trận ra quân gặp Ukraine vừa qua. Việc thiếu vắng chân chuyền Reus vẫn không hề làm suy giảm sức mạnh của Đức khi họ vẫn còn trong tay những hảo thủ như T.Muller, Ozil, Kroos, Neuer,… và một số ngôi sao trẻ tiềm năng như Sarfari, Hector. Xét trên cả lịch sử đối đầu (Đức thắng 19/20 trận gặp Ba Lan), lẫn đội hình hiện tại, người ta vẫn đánh giá cao "những cỗ xe tăng" hơn "những chú đại bàng trắng".
Fan MacCoffee-Café Phố dự đoán kết quả vòng 2 Euro 2016 2
Ba Lan mặc dù đang hứng phấn sau chiến thắng đầu tay và sở hữu một trong những sát thủ đáng sợ bậc nhất Châu Âu – Lewandowski nhưng để có thể giành chiến thắng trước người Đức, họ cần có thêm một chút may mắn.
Dự đoán kết quả: Đức thắng Ba Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.