Gareth Bale đưa ra lời thách thức từ quả phạt thần sầu

12/06/2016 00:44 GMT+7

EURO 2016 có thể gây tiếc nuối khi thiếu vắng khá nhiều ngôi sao, nhưng nhìn vào quả đá phạt thần sầu của Gareth Bale vào lưới Slovakia, có thể tin rằng ngày hội bóng đá trên đất Pháp sẽ vẫn rất mãn nhãn.

[VIDEO]: QUẢ ĐÁ PHẠT THẦN SẦU CỦA GARETH BALE

Đây không phải là lần đầu tiên Gareth Bale ghi bàn từ những quả đá phạt. Kỹ năng đó đã từng được anh trình diễn trong màu áo Tottenham Hotspur và sau này là Real Madrid. Nhưng rõ ràng một tuyệt phẩm như bàn mở tỷ số vào lưới Slovekia sẽ luôn khiến con người ta rung động.

Đó là tinh huống Bale đã khiến thủ môn Kozacik của Slovakia bị “gãy lưng” hoàn toàn. Trái bóng xuất phát từ cái chân trái của anh đã đi theo một quỹ đạo khó lường vào đúng ngay khoảng trống do các đồng đội đứng chỗ tạo ra.

Quỹ đạo của trái bóng, khiến hành động tuyệt vọng với theo trái bóng của Kozacik chỉ thêm phần… nghiệt ngã.

Bale đã đứng rất lâu trước chấm phạt để tính toán. Ánh mắt anh nhìn chằm vào khung thành như muốn đo từng centimet một. Ba bước lùi và một bước sang ngang bên phải.

Mỗi động tác được Gareth Bale thực hiện rất kỹ lưỡng, chăm chút cẩn thận từng li từng tí một.

Ngay cả tướng đá phạt của Bale cũng có nét hao hao người đồng đội của anh tại Real Madrid là Ronaldo. Cả cách anh đá phạt cũng thế, từ cái cổ chân vung lên đến quỹ đạo trái bóng lượn cực kỳ khó lường.

Quả phạt thần sầu của Gareth Bale Reuters

Tất cả những điều đó không quan trọng. Đến cả thương hiệu đá phạt như Andrea Pirlo còn từng hạnh phúc khi tự nhận mình là truyền nhân của “vua đá phạt” Junhino cơ mà. Cái chính, là kỹ năng được sử dụng đúng lúc và hiệu quả khi cần.

Bàn mở tỷ số vào lưới Slovakia của Gareth Bale là bàn đá phạt trực tiếp thành công đầu tiên tại EURO 2016. Chắc chắn khi nhìn vào bàn thắng này, những siêu sao đá phạt khác như Ronaldo, Fabregas, Ozil, Hazard... ngứa ngáy trong mình. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.