Nước Nga mời cựu Hoa hậu làm đại sứ World Cup 2018

10/03/2017 15:01 GMT+7

Nước chủ nhà World Cup 2018 đã mời cựu Hoa hậu Nga Victoria Lopyreva làm đại sứ giải đấu, theo đó hy vọng quảng bá một quốc gia với hình ảnh khác biệt những ngày này.

Nước Nga nổi tiếng với tệ nạn hooligan và những vụ ẩu đả trên đường phố cũng như khán đài. Điều này có tể làm xấu hình ảnh nước chủ nhà World Cup 2018 khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào năm sau. Không muốn ngày càng mất hình ảnh trong mắt bạn bè quốc tế, ban tổ chức World Cup 2018 đã có hành động.
Theo đó, Ban tổ chức quyết định dùng sắc đẹp của cựu Hoa hậu Victoria Lopyreva để bù đắp cho những hình ảnh xấu xí. Trong vai trò đại sứ World Cup của Nga, Lopyreva sắp tới sẽ có những hoạt động quảng bá hình ảnh ở nhiều nơi, có thành phố Rostov và đặc biệt sân Rostov Arena, nơi có sức chứa 35.000 khán giả.

Cần nói thêm sân Rostov-on-Don được chọn làm một trong những SVĐ phục vụ cho World Cup 2018 ở Rostov, thay cho sân Olympi-2, nơi Manchester United vừa đá với Rostov ở vòng 1/8 Europa League. Mặt sân này bị Jose Mourinho chỉ trích nặng nề vì quá xấu.
Cựu hoa hậu Nga hy vọng World Cup 2018 sẽ cho du khách thấy sự thân thiện của nước Nga Chụp màn hình Instagram
Trở lại với người đẹp Lopyreva, cô năm nay 33 tuổi và đang giữ vai trò người dẫn chương trình truyền hình kiêm người mẫu. Chân dài này tự tin World Cup 2018 được tổ chức tại Nga sẽ mang đến cho bạn bè thế giới một cái nhìn khác.
"Chúng tôi hy vọng du khách sẽ nhìn thấy sự thân thiện, nụ cười nước Nga, điều rất quan trọng", Lopyreva nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.