Henderson sẽ không lỡ EURO 2016 dù chấn thương nặng

11/04/2016 12:07 GMT+7

HLV của Liverpool Jurgen Klopp vừa có thông báo mới nhất về tình hình chấn thương của đội trưởng. Theo đó, Jordan Henderson vẫn còn cơ hội tham dự EURO 2016.

HLV của Liverpool Jurgen Klopp vừa có thông báo mới nhất về tình hình chấn thương của đội trưởng. Theo đó, Jordan Henderson vẫn còn cơ hội tham dự EURO 2016.

Henderson gặp chấn thương đầu gối trong trận gặp Dortmund - Ảnh: AFP
HLV Klopp tiết lộ dù gặp chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối trong trận Liverpool gặp Dortmund và nguy cơ nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần nhưng thủ quân Henderson vẫn còn cơ hội tham gia EURO năm nay.
“Đó là một chấn thương rất nghiêm trọng nhưng không phải là không có hi vọng. Đối với chúng tôi, anh ấy là một cầu thủ rất giỏi và cần thiết. Đối với đội tuyển Anh, Henderson cũng đóng một vai trò tương tự. Chấn thương không phải là tin tốt nhưng điều may mắn là anh ấy có thể sớm bình phục. Chúng tôi sẽ làm mọi cách vào mỗi ngày để đưa anh ấy trở lại trong thời gian sớm nhất”, Klopp cho hay trên Sky Sport.
Henderson là quân bài quan trọng trong kế hoạch của HLV Roy Hodgson  - Ảnh: AFP
Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải này cầu thủ 25 tuổi gặp chấn thương dài hạn. Anh gặp vấn đề về bàn chân và gót chân sau chiến thắng trước Bournemouth vào tháng 8.2015. Cuối tháng 10, Henderson trở lại thi đấu trong trận Liverpool gặp Swansea. Trong suốt 16 lần ra sân, đội trưởng ghi được 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo thành bàn cho đội bóng đất cảng.
Henderson gần như đã được HLV Roy Hodgson sắp xếp cho một vị trí chính thức ở hàng tiền vệ của “Tam Sư”. Do đó, thông tin đội trưởng Liverpool chấn thương phải nghỉ thi đấu hết mùa đã giáng một đòn mạnh vào kế hoạch thi đấu trên đất Pháp của nhà cầm quân tuyển Anh.
Tuy nhiên, theo tiết lộ của Klopp, Henderson đã cố gắng trong phòng tập để rút ngắn thời gian hồi phục chấn thương trên. Vấn đề còn lại chỉ là chờ đợi câu trả lời của đội trưởng trước khi HLV Roy Hodgson công bố danh sách thi đấu vào ngày 12.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.