HLB Bilic nhảy lên bàn ăn mừng khi ‘gà cưng’ Payet ghi bàn

16/06/2016 09:46 GMT+7

Slaven Bilic quỳ trên bàn ăn mừng 'điên dại' sau khi Dimitri Payet ghi bàn muộn đem về chiến thắng 2-0 cho Pháp trước Albania.

Là khách mời trong buổi bình luận trực tiếp của kênh truyền hình ITV, HLV của West Ham vẫn đỉnh đạc cho đến khi cậu học trò Peyet ghi bàn cho tuyển Pháp. Bilic nhảy cẩng lên bàn và quỳ ăn mừng chiến thắng hệt như cách ăn mừng của các cầu thủ trên sân cỏ.

tin liên quan

Pháp nhọc nhằn thắng Albania ở những phút cuối
Thi đấu bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng tuyển Pháp vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Albania nhờ vào các pha lập công của Griezmann và Payet ở những phút cuối trận.
“Anh ấy đã tỏa sáng, rực rỡ. Tôi biết rõ những gì anh ấy đang làm. Tất cả những điều bạn nhìn thấy, tôi đã thấy hằng ngày trong khi anh ấy luyện tập. Peyet luôn có một kế hoạch và anh ấy đã thực hiện nó. Một lần nữa anh ấy đã ghi bàn, một lần nữa anh ấy giúp Pháp chiến thắng”, HLV Bilic không kềm chế được cảm xúc khi nói về cậu học trò đang chơi tại West Ham.
Trong hiệp 1 trận Pháp gặp Albania, Payet được cử chơi ở vị trí trung tâm nhưng anh không tạo nên hiệu quả ở vị trí đó. Sang hiệp hai, HLV Didier Deschamps quyết định đẩy Payet về cánh trái và ngap lập tức, cầu thủ sinh năm 1987 phát huy được sức mạnh của mình.
Bilic nhảy lên bàn ăn mừng chiến thắng trong chương trình bình luận trực tiếp Chụp màn hình
HLV West Ham sướng khi "gà cưng" ghi bàn Chụp màn hình
Phút bù giờ cuối cùng, Payet có pha ngoặc bóng đầy kỹ thuật rồi lạnh lùng dứt điểm vảo góc xa nhân đôi cách biệt cho tuyển Pháp. Trên khán đài, vợ của Payet bật khóc trước màn trình diễn ấn tượng của chồng. 
HLV tuyển Pháp lại tiếp tục dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ sinh năm 1987. Dẫu vậy, ông vẫn muốn Payet tiếp tục “ở lại mặt đất” vì cuộc chiến EURO 2016 chỉ mới bắt đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.