HLV Del Bosque : ‘Tôi sẽ không để De Gea về nhà’

11/06/2016 17:05 GMT+7

Nhà cầm quân tuyển Tây Ban Nha một mực khẳng định ông hoàn toàn tin tưởng David de Gea và sẽ không để anh rời khỏi EURO 2016 vì scandal sex 4 năm trước.

Thủ thành số 1 của tuyển Tây Ban Nha bị báo chí phanh khui có liên quan đến vụ hiếp dâm vào năm 2012 ngay trong ngày khai mạc EURO 2016. Dù đã lập tức lên tiếng bác bỏ cáo buộc trên nhưng De Gea vẫn đứng trước nguy cơ bị truất quyền thi đấu.
Mới đây, HLV Vicente del Bosque đã lần đầu chia sẻ về quan điểm cá nhân xung quanh vụ lùm xùm này.“Tôi nghĩ rằng De Gea sẽ làm điều gì đó để chứng minh anh ấy trong sạch. Anh ấy sẽ làm cho vấn đề này trở nên rõ ràng”, “ngài râu kẽm” phát biểu trên The Guardian.
“Tôi đã gặp anh ấy để nói chuyện về vấn đề này. Tôi tin tưởng De Gea dù tôi khá bất ngờ về việc này. Tôi không nghĩ đến chuyện sẽ để anh ấy về nhà vì việc này. Anh ấy đang cần sự động viên rất lớn và tôi sẽ ủng hộ De Gea bằng tất cả những tình cảm mà tôi có”.
De Gea vẫn đang tập luyện chăm chỉ cho trận đấu mở màn tại EURO 2016 AFP
Nhà cầm quân Del Bosque cũng đáp lại dư luận rằng, đồng đội tại Tây Ban Nha sẽ đứng về phía De Gea và truyền thông các nước đừng mong chia rẽ được sức mạnh của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2016.
Về phần mình, thủ thành hiện đang chơi cho Manchester United tỏ ra rất bình tĩnh trước những cáo buộc hiếp dâm. “Tôi rất, rất bình tĩnh! Tôi biết những gì tôi làm cho cuộc sống của tôi. Tất cả những điều đó chỉ là dối trá. Tôi còn không có ý tưởng điên rồ đó trong đầu thì tôi không rõ báo chí lấy nó từ đầu. Những hình ảnh đó là của người khác, không phải tôi”.
Với sự bình tĩnh vốn có của một thủ môn hàng đầu, De Gea vẫn đang tập luyện bình thường sau cáo buộc hiếp dâm phụ nữ cùng nguy cơ bị loại khỏi EURO 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.