HLV Hodgson nhận tin tốt từ Liverpool

10/05/2016 20:42 GMT+7

Đội trưởng Jordan Henderson nhiều khả năng có thể tham gia trong đội hình chính của Liverpool trong trận chung kết Europa League. Do vậy, Roy Hodgson có thể dùng cầu thủ này ở EURO 2016.

Đội trưởng Jordan Henderson nhiều khả năng có thể tham gia trong đội hình chính của Liverpool trong trận chung kết Europa League. Do vậy, Roy Hodgson có thể dùng cầu thủ này ở EURO 2016.

Henderson xuất hiện trong buổi ra mắt áo đấu mới của Liverpool - Ảnh: AFP
Trong buổi ra mắt áo đấu mới của CLB Liverpool, Henderson đã xuất hiện cùng các đồng đội. Đội trưởng “The Kop” cũng chia sẻ thêm về tình hình chấn thương của mình. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1990 đã hồi phục chấn thương đáng kể và nhiều khả năng có thể ra sân trong trận Liverpool gặp Sevilla ở Basel (Thụy Sỹ) vào ngày 18.5 tới.
Như vậy, thủ quân của Liverpool đã gián tiếp thông báo tin mừng cho HLV Roy Hodgson khi anh có khả năng đến Pháp dự EURO 2016. Trước đó, nhà cầm quân 68 tuổi đã không từ bỏ hi vọng Henderson sẽ kịp hồi phục chấn thương trước ngày hội bóng đá ở châu Âu bất chấp việc HLV Jurgen Klopp khẳng định, tình hình chấn thương của cầu thủ người Anh đang diễn biến phức tạp.
Welbeck chắc chắn sẽ vắng mặt trong kì EURO 2016 - Ảnh: AFP
Đến hiện tại, chỉ có trường hợp chấn thương mới nhất của Danny Welbeck là đáng lo. Nhiều khả năng, Roy Hodgson sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ hiện đang chơi cho Arsenal trong đội hình. HLV Arsene Wenger cho rằng, Welbeck đã dính chấn thương khá nghiêm trọng ở đầu gối phải.
Ngày 12.5 tới, Roy Hodgson sẽ chính thức công bố đội hình dự EURO 2016. Vào rạng sáng nay, người hâm mộ đã xôn xao trước thông tin tuyển Anh vô tình để lộ danh sách 23 cầu thủ. Tuy nhiên, đại diện của “Tam sư” đã lập tức đính chính, đó chỉ là một sản phẩm từ người hâm mộ. Nhà cầm quân 68 tuổi vẫn từ chối bình luận thêm về vấn đề này cho đến khi có thông tin chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.