HLV Iceland chế nhạo Ronaldo và Pepe

14/06/2016 13:46 GMT+7

HLV Lars Lagerback đã sớm tỏ thái độ không coi Cristiano Ronaldo và Pepe ra gì khi cho rằng, hai ngôi sao sáng của tuyển Bồ Đào Nha giỏi làm diễn viên hơn là cầu thủ.

Trận đấu mở màn EURO 2016 của Bồ Đào Nha và Iceland sẽ diễn ra vào 2 giờ sáng mai, ngày 15.6 (giờ VN). Thay vì run rẩy trước “ma cũ” là Bồ Đào Nha, đoàn quân của Lagerback đã sớm châm ngòi mâu thuẫn.

tin liên quan

Cựu cầu thủ Thạch Bảo Khanh lo lắng Ronaldo sẽ lại ‘cô đơn’
Cựu tiền vệ Hà Nội T&T Thạch Bảo Khanh hâm mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và tình cảm ấy được anh gửi gắm trong bài viết dành riêng cho Thanh Niên. Cựu tiền vệ Hà Nội T&T Thạch Bảo Khanh hâm mộ Ronaldo và tình cảm ấy được anh gửi gắm trong bài viết dành riêng cho Thanh Niên. Xin lưu ý một chi tiết hay ở bài viết này, Khanh mến mộ Ronaldo, dự đoán Bồ Đào Nha sẽ thắng trận đầu trước Iceland nhưng lo ngại đội này vẫn chẳng thể vô địch EURO.
Trong buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân 67 tuổi nói với một phóng viên Pháp: “Bồ Đào Nha có những cầu thủ tốt nhất thế giới như Ronaldo nhưng anh ấy cũng là một diễn viên rất tuyệt vời”.
Lời nhận xét xen chút mỉa mai của Lagerback chẳng khác nào chọc tức CR7. Ai cũng rõ, sự xuất hiện của Ronaldo sẽ khiến cho mọi hàng phòng thủ đều nằm trong tình trạng báo động đỏ. Tuy vậy, HLV Lagerback vẫn tỏ ra không mấy quan tâm.
Pepe khóc sau pha va chạm với Yannick Carrasco ở chung kết Champions League hồi tháng trước Reuters
Chưa dừng ở đó, nhà cầm quân 67 tuổi còn “chỉ mặt đặt tên” Pepe. “Ở trận chung kết gặp Atletico, tôi còn thấy một màn trình diễn tựa như Hollywood của Pepe. Bạn có xem đoạn clip đó không? Đối với tôi, cậu ấy là một diễn viên đại tài. Tôi không thích điều đó, họ rất giỏi lừa gạt trọng tài. Tôi đang chờ xem họ sẽ làm gì để khôi phục danh dự của mình”.
Lời thách thức của HLV Lagerback càng khiến cho độ nóng của trận đấu được đẩy lên cao. Người hâm mộ đang chờ đợi, đội bóng nhỏ và thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Iceland sẽ dựa vào đâu để đánh bại Bồ Đào Nha có quá nhiều anh hùng tướng mạnh.
Phát biểu trên Daily Mail, Gylfi Sigurdsson hiện đang chơi cho Swansea chia sẻ, tâm lý thi đấu của toàn đội hiện tại đang rất thoải mái. “Chúng tôi không đặt cho mình bất cứ mục tiêu nào. Tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi chúng tôi dự EURO 2016 và lo lắng khi chúng tôi nằm trong bảng đấu rất khó khăn. Tuy vậy, chúng tôi đến đây để tận hưởng và sẵn sàng làm với tất cả khả năng chúng tôi đang có”.
Gylfi Sigurdsson là ngôi sao duy nhất trong đội hình của Iceland AFP
Ở trận đấu vào rạng sáng mai, Iceland sẽ chơi với tinh thần chẳng có gì để mất. Trong khi đó, Bồ Đào Nha lại cần chiến thắng vì quá khát chức vô địch. Vì thế, cuộc đối đầu của cặp đấu cùng bảng F sẽ rất đáng xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.