HLV Iceland: 'Chúng tôi đã không sử dụng não của mình'

04/07/2016 07:06 GMT+7

HLV Lars Lagerback cho rằng các cầu thủ Iceland đã thi đấu thiếu thông minh nên đã phải nhận thất bại nặng nề 2-5 trước tuyển Pháp trong trận tứ kết EURO 2016 diễn ra rạng sáng nay (4.7, giờ VN).

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Iceland đã không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình khi bị tuyển Pháp hoàn toàn áp đảo và ghi được 4 bàn thắng dễ dàng chỉ trong hiệp 1.
Đội bóng đến từ băng đảo có nỗ lực trong hiệp 2 nhưng màn lội ngược dòng như trong trận đấu với tuyển Anh đã không thể xảy ra. Chung cuộc, Iceland nhận thất bại 2-5 và đành phải chấm dứt chuyến phiêu lưu kỳ diệu của mình tại EURO 2016.
"Trong hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu giống như trận play-off lượt về của vòng loại World Cup 2014 với Croatia. Chúng tôi đã gặp vấn đề về tâm lý", ông Lagerback phát biểu và liên hệ với trận thua 0-2 của Iceland trước Croatia sau khi đã hòa 0-0 với đối thủ này ở lượt đi.
"Vấn đề về tâm lý đã xảy ra với các cầu thủ của tôi trong trận đấu vừa qua. Họ đã không sử dụng não của mình. Họ không thi đấu theo cách quen thuộc. Tuyển Pháp đã thi đấu rất tốt nhưng điểm mấu chốt là chúng tôi không còn là chính mình. Chúng tôi đã mắc những sai lầm nghiêm trọng và không thi đấu như một khối thống nhất", HLV Lagerback nói tiếp.
HLV Lagerback sẽ chia tay tuyển Iceland sau 4,5 năm gắn bó Reuters
Sau trận đấu này, HLV Lagerback sẽ nhường quyền huấn luyện đội tuyển Iceland cho người đồng nhiệm Heimir Hallgrimsson và kết thúc 4,5 năm làm việc ở xứ băng đảo.
"Điều tôi ấn tượng trong trận đấu vừa qua là phản ứng của các cầu thủ trong hiệp 2. Họ đã khiến tuyển Pháp gặp nhiều khó khăn. Các cầu thủ đã cho thấy tình thần của người Iceland là như thế nào.
Chúng tôi đã trải qua một giải đấu tuyệt vời và xin cảm ơn tất cả mọi người. Đây cũng là một chuyến phiêu lưu khó quên đối với tôi. Tôi cũng đã có khoảng thời gian khó quên ở Iceland và thật vinh dự khi là một phần trong thành công này của đội tuyển. Hãy nhìn những gì mà Iceland đã làm được, thật tuyệt vời!".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.