HLV Roy Hodgson cho phép học trò dắt WAGs tới EURO 2016

14/05/2016 12:44 GMT+7

Tờ Mirror cho biết HLV Roy Hodgson của tuyển Anh sẽ cho phép các cầu thủ dắt WAGs (vợ và bạn gái) tới EURO 2016 diễn ra tại Pháp hè này.

Tờ Mirror cho biết HLV Roy Hodgson của tuyển Anh sẽ cho phép các cầu thủ dắt WAGs (vợ và bạn gái) tới EURO 2016 diễn ra tại Pháp hè này.
HLV Hodgson muốn các học trò có tâm lý thoải mái trước các trận đấu - Ảnh: AFP
"Tôi tin tưởng họ. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ làm tốt công việc của mình và tập trung cho giai đoạn chuẩn bị cũng như khi trận đấu diễn ra. Tôi không muốn nhốt họ vào một căn phòng", HLV Roy Hodgson nói. 

Chia sẻ đó của nhà cầm quân 68 tuổi là tin vui cho các WAGs và cầu thủ. Tại EURO 2012, tuyển Anh cũng được phép thoải mái thư giãn cùng người thân. Báo Mirror cho biết các thành viên trong đội tuyển Anh được phép rời khách sạn, đi dạo phố tại Pháp và gặp gỡ WAGs. Ông Hodgson tin việc không quá khắt khe với chế độ sinh hoạt của học trò sẽ tạo ra tâm lý thoải mái cho họ.
Nàng WAGs Coleen sẽ được theo chân Rooney đến Pháp - Ảnh: AFP

"Tôi muốn các cầu thủ có được cảm giác như cuộc sống sinh hoạt bình thường và ra sân vào mỗi cuối tuần như giải Ngoại hạng Anh", HLV Hodgson nói thêm. Nhà cầm quân này cũng tin tưởng quyết định của mình không ảnh hưởng đến màn trình diễn các cầu thủ tại ngày hội bóng đá châu Âu diễn ra vào tháng 6 tới.

Từ sau chức vô địch World Cup 1966, tuyển Anh không gặt hái được thành tích cao nào ở các giải đấu lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.