HLV xứ Wales đón tin vui từ Arsenal

13/04/2016 15:16 GMT+7

Cầu thủ xứ Wales Aaron Ramsey đã chính thức trở lại sau khi nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương. HLV Chris Coleman đang lên kế hoạch cho cầu thủ 25 tuổi có suất tập trung tại ĐTQG ở kỳ EURO 2016 .

Cầu thủ xứ Wales Aaron Ramsey đã chính thức trở lại sau khi nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương. HLV Chris Coleman đang lên kế hoạch cho cầu thủ 25 tuổi có suất tập trung tại ĐTQG ở kỳ EURO 2016.

Chris Coleman vui mừng đón tin Ramsey bình phục chấn thương - Ảnh: AFP
Dính chấn thương trong trận Arsenal gặp Hull City, người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi Ramsey có thể lỡ cơ hội dự EURO 2016 trong màu áo Xứ Wales. Nhưng trong trận gặp West Ham cuối tuần rồi, HLV Arsene Wenger đã tung Ramsey vào sân để gia tăng sức ép lên hàng công của “Búa tạ”.
Dù mới trở lại sau gần 1 tháng dưỡng thương nhưng cầu thủ Xứ Wales vẫn có cảm giác bóng tốt và chơi tròn vai. Sự trở lại của Ramsey không chỉ khiến HLV của “Pháo thủ” vui mừng mà tại quê nhà, ông Chris Coleman cũng hớn hở lên kế hoạch tập trung cầu thủ này vào mùa EURO tới.
Coleman chia sẻ, ông sẽ đưa cầu thủ 25 tuổi vào đội hình chính bất kể phong độ thi đấu của Ramsey trong thời gian tới như thế nào. Ông cũng tin rằng, cầu thủ đồng hương sẽ giúp Xứ Wales có thêm tự tin để giành chức vô địch đầu tiên sau 58 năm chờ đợi.
Ramsey là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng của ĐT xứ Wales - Ảnh: AFP
Không phải ngẫu nhiên mà Barcelona được cho là đã quan sát Ramsey ở mùa giải năm nay. Huyền thoại Ian Rush của Liverpool cũng đánh giá cao năng lực của cầu thủ 25 tuổi này. Ông tin rằng, Ramsey có đủ phẩm chất để đá cạnh bộ ba "MSN" của Barca.
“Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ lớn, xuất sắc. Những người chỉ trích Ramsey không hiểu nhiều về bóng đá. Ramsey là cầu thủ quyết định trận đấu. Năng lượng của cậu ấy thật kinh khủng và cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Arsenal”, Ian Rush cho hay.
Với sở trường chơi ở vị trí trung tâm, Ramsey sẽ trở thành chìa khóa của đội hình Xứ Wales. Tiền vệ với xu hướng chơi bóng tự do, tìm khoảng không phù hợp để phát huy sở trường sẽ là hình mẫu cầu thủ mà HLV Chris Coleman đang mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.