HLV Xứ Wales vừa lo chuyện quân lẫn chuyện nhà

04/07/2016 15:05 GMT+7

Trận bán kết gặp Bồ Đào Nha đang tới gần, điều đó cũng đồng nghĩa HLV Chris Coleman của Xứ Wales phải đối mặt với bộn bề lo toan. Nhưng đó chưa phải tất cả với nhà cầm quân 46 tuổi.

Được biết, bà xã Charlotte Coleman của HLV Chris Coleman đang mang bầu và cận kề ngày sinh nở. Hiện tại, người dẫn chương trình của Sky Sports đã tới tháng thứ 8 của thai kỳ. Việc bầu bì có thể khiến cô không thể tới Pháp cổ vũ cho Xứ Wales ở trận bán kết với Bồ Đào Nha.

Nhưng quan trọng hơn, người đẹp có thể hạ sinh bất cứ lúc nào và điều này làm HLV Coleman cảm thấy lo lắng. Giây phút chứng kiến đứa con chào đời rất trọng đại với người đàn ông của gia đình như HLV Coleman. Nhưng lúc này, ông không thể bỏ dở công việc ở tuyển Xứ Wales để về nhà "hộ đê".
Với HLV Coleman và bà xã, họ chuẩn bị đón đứa con thứ 2. Hồi tháng 12.2014, người đẹp Charlotte Coleman đã hạ sinh cho ông xã đứa con đầu lòng, có tên Finlay. Thời gian qua, Charlotte Coleman liên tục đăng tải những hình ảnh bầu bì của mình lên mạng xã hội như một cách để cập nhật tình hình cho HLV Coleman.
Charlotte Coleman đã đến Pháp cổ vũ cho Xứ Wales trong trận tứ kết với Bỉ Instagram
Giới truyền thông cho biết bà xã Charlotte Coleman của nhà cầm quân tuyển Xứ Wales đã cố gắng đáp chuyến bay tới Lille theo dõi chiến thắng lịch sử 3-1 của đội nhà trước Bỉ ở tứ kết. Tuy nhiên, cô không thể cùng đội tuyển di chuyển đến Lyon để dự khán trận bán kết.

Dù vậy, người đẹp này cho biết vẫn sẽ cố gắng ủng hộ đội nhà qua màn ảnh truyền hình. Với hai vợ chồng, họ đã có 4 năm chung sống từ khi mối lương duyên được tác hợp vào năm 2012. Khi đó, Charlotte Coleman đã phải lòng HLV Coleman trong lúc thực hiện cuộc phỏng vấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.