Hồi sinh ở Atletico, Torres chắc suất dự EURO 2016

26/04/2016 20:18 GMT+7

Huấn luyện viên trưởng của tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque cùng người bạn Xabi Alonso vừa đề cập về khả năng được gọi lên tuyển của Fernando Torres tại EURO 2016 tới.

Huấn luyện viên trưởng của tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque cùng người bạn Xabi Alonso vừa đề cập về khả năng được gọi lên tuyển của Fernando Torres tại EURO 2016 tới.

Fernando Torres đang có cơ hội lớn để dự EURO 2016 - Ảnh: AFP
Tiền đạo của Atletico Madrid Fernando Torres nhận được sự ủng hộ lớn từ tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich Xabi Alonso về khả năng dự EURO 2016. Cả hai từng là đồng đội khi còn chơi cho Liverpool giai đoạn 2007-2009.
"Nếu tiếp tục chơi với phong độ này, Torres chắc chắn sẽ có cơ hội để chơi ở EURO. Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy anh ta trở lại với phong độ tốt như vậy. Anh ấy đang rất hạnh phúc tại Atletico”, Alonso chia sẻ về Torres trên AS.
Không riêng gì đồng đội cũ, tiền đạo của Atletico gần như chắc suất được gọi lên tuyển Tây Ban Nha. HLV Vicente Del Bosque đã khẳng định như đinh đóng cột trên ESPN về khả năng dự EURO 2016 của chân sút 32 tuổi.
HLV tuyển Tây Ban Nha khẳng định Torres chắc suất dự EURO - Ảnh: AFP
“Torres có được triệu tập lên tuyển không à? Có, tất nhiên rồi. Anh ấy là một tiền đạo đã cống hiến rất nhiều trong những năm qua. Torres đã góp công sức trong cả ba danh hiệu lớn và dĩ nhiên, chúng tôi luôn dành cho anh ấy sự tôn trọng nhất định”, HLV tuyển Tây Ban Nha cho hay.
Torres đang thi đấu thăng hoa tại Atletico Madrid. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo đã góp 4 pha kiến tạo, 10 bàn thắng trên mọi chiến thường , trong đó có 9 bàn ở La Liga.
Với phong độ thi đấu ấn tượng, người hâm mộ Tây Ban Nha đã kêu gọi HLV đội tuyển đưa Torres vào đội hình thi đấu EURO. Trong trận Atletico gặp Bayern Munich trong khuôn khổ bán kết Champions League sắp tới, Torres sẽ có thêm cơ hội chứng tỏ khả năng trước khi chính thức bước vào ngày hội bóng đá lớn tại châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.