Hot girl Linh Napie: 'Thích Ý vì nhiều soái ca'

22/06/2016 19:34 GMT+7

Ý chính là đội bóng mà nàng hot girl xinh đẹp Linh Napie lựa chọn trong trận đấu Ý gặp CH Ireland diễn ra vào rạng sáng 23.6.

Vào lúc 2 giờ sáng ngày 23.6 trận đấu giữa Ý gặp CH Ireland trong khuôn khổ bảng E mùa giải EURO 2016 sẽ diễn ra. Hot girl xinh đẹp Linh Napie mạnh dạn đưa ra dự đoán và chia sẻ với chúng tôi những nhận định về trận đấu này.
Linh Napie (tên thật là Hồ Thị Thùy Linh, 25 tuổi, người mẫu ảnh, diễn viên tại TP.HCM) được biết đến là hot girl xinh đẹp, tài năng với vai trò là người mẫu ảnh, diễn viên đang xuất hiện với tần xuất cao trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình hiện nay.
Sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng như thiên thần, nữ diễn viên “Lật Mặt 2” cũng mê tít các môn thể thao mạnh mẽ, trong đó có bóng đá. Công việc bận rộn với lịch diễn dày đặc, Linh phải tranh thủ lắm mới có thể coi được trọn vẹn một trận đấu bóng đá trong mùa EURO 2016 này.
Linh Napie tâm sự: “Công việc bận rộn là thế nhưng nhiều khi Linh mê quá nên cũng phải tranh thủ thời gian ít ỏi của mình để xem cho bằng được một trận đấu hoàn chỉnh đội mà mình yêu thích. Có khi đi làm về ghé quán ăn khuya, Linh còn ngồi xem "ké" đến tận khuya mới về, những trận đấu còn lại thì hôm sau sẽ lên youtube để xem lại”.

Hot girl Linh Napie mê đội tuyển Ý NVCC
Trước trận đấu Ý gặp CH Ireland sẽ diễn ra vào rạng sáng mai lúc 2 giờ (theo giờ Việt Nam), Linh Napie đưa ra dự đoán của mình. “Tuyển Ý đang có phong độ rất cao với việc liên tiếp dành chiến thắng trong các trận đấu vòng bảng vừa qua và đang xếp ở vị trí đầu bảng E, nhưng cũng khó có thể nói trước vì CH Ireland cũng là 1 ẩn số và với khát khao thể hiện mình, biết đâu sẽ gây bất ngờ, trong bóng đá thì khó ai nói trước được".
"Nhưng với linh cảm của Linh và tình yêu Linh dành cho Ý, Linh nghĩ chắc chắn Ý sẽ giữ vững phong độ để tiếp tục giành chiến thắng ở trận đấu này. Linh dự đoán trận này tỷ số 2-0 nghiêng về Ý”.
Linh tiết lộ lý do mê Ý vì đội bóng phong độ lại tài năng. "Nhìn đúng chuẩn "soái ca" lại còn có lối đá hoa mỹ. Linh đặc biệt thích Andrea Barzagli và thủ môn Bufon. Barzagli chân sút 35 tuổi đang khoác áo cho CLB Juventus với khả năng chuyền bóng xa cực chính xác.
Linh Napie được yêu thích qua nhiều bộ phim NVCC
Còn thủ môn Bufon một trong những thủ môn nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới là hình mẫu lý tưởng của sự chuyên nghiệp, lòng tận tụy và đẳng cấp, dù đã có tuổi nhưng anh vẫn chứng tỏ phong độ của mình trong các trận đấu. Với Linh, anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2006", hot girl cho biết.
Thích Ý nhưng Linh Napie lại đưa ra dự đoán của mình về việc Pháp sẽ vô địch trong mùa giải EURO 2016 này vì lợi thế là đội chủ nhà. Pháp cũng hết sức quyết tâm, quyết không để “mất mặt” trên sân nhà cùng dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.