Hot girl Mi Lan: 'Tôi thích Đức từ bé'

02/07/2016 19:33 GMT+7

“Tôi thích tuyển Đức và dĩ nhiên tôi đặt niềm tin là Đức sẽ thắng, nhưng tuyển Ý cũng không phải là dạng vừa đâu. Nên Đức cần phải hết sức cẩn trọng”. Đó là những lời chia sẻ của hot girl Mi Lan khi đứng trước trận đấu giữa Đức và Ý sẽ diễn ra vào rạng sáng mai 3.7.

Mi Lan tên thật là Nguyễn Minh Thư, hot girl sinh năm 1990 được xem là một trong những hot girl đa tài của showbiz Việt khi cô vừa là diễn viên, người mẫu ảnh và vừa là ca sĩ.
Yêu thích nghệ thuật từ bé, việc sỡ hữu gương mặt xinh đẹp, sáng màn ảnh cùng ngoại hình siêu gợi cảm là lợi thế để Mi Lan tấn công vào showbiz một cách dễ dàng.
[XEM VIDEO] HOT GIRL GIỎI BÓNG ĐÁ NÓI VỀ TRẬN THƯ HÙNG Ý - ĐỨC
Bên cạnh việc đam mê và theo đuổi nghệ thuật thì Mi Lan cũng đặc biệt quan tâm đến môn thể thao vua bóng đá. Khi nghe chúng tôi nhắc đến EURO, Mi Lan bồi hồi: “Nhớ hồi nhỏ Mi Lan thường hay ngồi coi EURO cùng với gia đình, cũng "cá" với ba cho vui nữa, lúc nào Mi Lan cũng "bắt" mấy anh Đức hết nha, không biết sao mà thích Đức từ hồi đó rồi, không có Đức đá thì khỏi cá”.
Mi Lan dự đoán Đức sẽ thắng Ý với tỷ số 2-1. "Nhưng chưa thể biết trước được điều gì, 30 chưa phải là Tết, chuyện gì cũng có thể xảy ra khi tuyển Ý cũng là một đối thủ đáng gờm chứ không phải dạng vừa đâu. Đức cần hết sức cẩn trọng, Mi Lan cổ vũ hết mình cho tuyển Đức", hot girl Mi Lan chia sẻ.
Một số hình ảnh mới nhất của Mi Lan
Lợi thế về vóc dáng và khuôn mặt nên Mi Lan thành công trong showbiz D.H

tin liên quan

Đức - Ý: Cuộc chia tay nào không xót xa
Trận đấu diễn ra vào 2 giờ sáng 3.7 giữa Đức và Ý dự kiến sẽ là trận cầu đáng xem nhất từ đầu EURO đến nay. Nhiều người cho rằng, phải chia tay Đức hay Ý thì đều tiếc cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.