Hungary hạnh phúc với niềm vui cuối trận

19/06/2016 05:15 GMT+7

Hungary đã có trận hòa quý giá trước Iceland với bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 88 và đó là một pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Birkir Sævarsson bên phía đội bóng băng đảo.

[VIDEO] ICELAND 1-1 HUNGARY

Iceland đã dẫn điểm trong hiệp 1 từ quyết định khá nặng tay của trọng tài người Nga Sergei Karasev khi ông cho Iceland hưởng quả 11m ở phút 38.

Từ tình huống đá phạt góc của Iceland, thủ môn Gabor Kiraly lao ra bắt vuột bóng và té ngã, nhưng ông Sergei Karasev cho rằng thủ môn lớn tuổi nhất EURO 2016 đã phạm lỗi với Sigurdsson nên chỉ tay vào chấm 11m. Quyết định quá nặng nề của vị trọng tài người Nga đã giúp Iceland có lợi thế, bởi Gylfi Sigurdsson đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội bóng xứ băng đảo.

Pha bóng dẫn đến việc trọng tài cho Iceland được hưởng phạt đền Reuters

Bàn thua khá oan không hề đánh gục ý chí của Hungary. Đội quân của HLV Bernd Storck chơi tích cực để tìm cơ hội. Những pha tấn công của Hungary dù chưa thật sự sắc nét nhưng phần nào gây được áp lực lên khung thành Iceland.

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Hungary bất ngờ có bàn san bằng tỷ số ở phút 88 do hậu vệ Sævarsson (Iceland) đá phản lưới nhà.

Sævarsson đá phản lưới nhà - Ảnh: Reuters

Bàn thắng đến một cách bất ngờ nhưng nó giúp Hungary lấy lại công bằng, bởi họ là đội chơi hay hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu này.

Trận hòa này, giúp Hungary có được 4 điểm tiếp tục dẫn đầu bảng F. Trong khi đó, Iceland được 2 điểm, vẫn còn hy vọng bước qua vòng bảng nếu có kết quả tốt trước tuyển Áo trong lượt trận cuối vòng bảng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.