Ibrahimovic chính thức xác nhận sẽ đến M.U

01/07/2016 07:45 GMT+7

Trên một tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức xác nhận thông tin sẽ đầu quân cho Manchester United, nơi anh sẽ tìm kiểm thử thách mới tại Premier League ở tuổi 34.

“Đây là lúc tôi cho thế giới biết điểm đến sắp tới sẽ là M.U”, chia sẻ của Ibra trên tài khoảng Twitter vào ngày 30.6.

Sau 4 năm gắn bó với Paris Saint-Germain, Ibrahimovic sớm được tin rằng sẽ đầu quân cho M.U khi quyết định chia tay nước Pháp. Thông tin này càng được củng cố khi tại Old Trafford, anh sẽ tái ngộ với ông thầy cũ Jose Mourinho sau khi từng làm việc tại Inter Milan.

Cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”, Ibra sẽ có "ngôi nhà" thứ 8 trong sự nghiệp lang bạt huy hoàng của mình, với những cái tên khổng lồ như Ajax, Juventus, Inter Milan, AC Milan, Barca, PSG.

Cho đến lúc này, Ibra đã có 392 bàn thắng sau 677 trận trong sự nghiệp của mình. Càng ấn tượng khi anh ít nhất có một danh hiệu mỗi mùa từ năm 2001. Riêng mùa vừa rồi, ngôi sao người Thụy Điển đã có thành tích ghi bàn ấn tượng, với 50 lần lập công sau 51 trận trong màu áo PSG.

Ibrahimovic đang chờ đợi một thử thách mới trong sự nghiệp AFP

Cho đến lúc này, M.U vẫn chưa có xác nhận chính thức nhưng báo chí Anh cho biết Ibra sẽ khám sức khỏe tại Old Trafford vào ngày 1.7. Sau EURO 2016, tiền đạo có thân hình vạm vỡ này đã tuyên bố chia tay đội tuyển Thụy Điển.

Một khi hoàn tất được các thủ tục với CLB mới, Ibra sẽ góp mặt trong chuyến du đấu tại châu Á của M.U, khởi đầu ngày 19.7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.