Ibrahimovic: 'Tôi luôn là ngôi sao ở mọi nơi'

13/06/2016 14:30 GMT+7

Chân sút số 1 của tuyển Thụy Điển đã sớm buông lời đe dọa đối thủ CH Ireland trong trận đấu lúc 23 giờ tối nay (giờ VN).

Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu mở màn, một phóng viên Pháp đã thẳng thắn hỏi Zlatan Ibrahimovic “Tại sao anh vẫn tiếp tục thi đấu?”. Thay vì tức giận trước câu hỏi có phần không lịch sự, chân sút 34 tuổi ngạo nghễ “Bởi tôi sinh ra là để tỏa sáng. Tôi đã thống trị bất kì nơi nào tôi đi. Tôi không gặp bất kì vấn đề gì và tôi sẽ tiếp tục thống trị, ở đây!”

tin liên quan

Vì sao Ibrahimovic chưa thể đến M.U?
Dù rất nôn nóng hoàn tất hợp đồng với Manchester United (M.U) nhưng Zlatan Ibrahimovic đành phải chờ đợi đến khi EURO 2016 kết thúc.
Dù đã 34 tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn được xem là ngôi sao sáng nhất trong đội hình Thụy Điển. Anh cũng được chọn đeo chiếc băng đội trưởng ở mùa EURO 2016. Trong 113 lần ra sân trong màu áo của đội tuyển quốc gia, Ibrahimovic ghi được 63 bàn thắng. Với phong độ hiện tại, cựu cầu thủ của PSG là nhân tố nguy hiểm nhất mà các đối thủ khác phải dè chừng.
Zlatan Ibrahimovic cho rằng, chính điều đó vô tình đặt lên vai anh một áp lực rất lớn và khó lòng cởi bỏ được. “Tôi muốn đồng đội san sẻ được áp lực đó càng nhiều càng tốt nhưng tôi cũng quen dần với điều đó. Người đầu tàu phải là lãnh đạo, đó là công việc cho những người trưởng thành. Tôi không thể ghi bàn nếu không có sự giúp đỡ của đồng đội, tôi giúp họ, họ giúp tôi. Sẽ không có gì quá khó khăn, tôi sẽ bước ra sân và tận hưởng mọi thứ”.
Ibrahimovic là nhân tố hứa hẹn làm nên thành công cho tuyển Thụy Điển AFP
Chân sút 34 tuổi không nhận xét thêm về đối thủ sắp tới. Có lẽ, đối với Zlatan Ibrahimovic, việc ghi bàn thắng trước CH Ireland là chuyện quá đơn giản. Tiền đạo người Thụy Điển chỉ chắc chắn mình sẽ tỏa sáng, như cách mà anh vẫn hay làm.
Đôi khi một đội bóng chỉ cần một ngôi sao sáng rực là quá đủ. Ví như Xứ Wales có Gareth Bale và Thụy Điển có Ibrahimovic. Do vậy, HLV Erik Hamren có cơ sở để không quá lo lắng trong trận đấu vào tối nay vì Thụy Điển đã có lá bùa hộ mệnh khổng lồ là Zlatan Ibrahimovic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.